Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
208 kết quả phù hợp
Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Ba năm yêu của Romeo Beckham và bạn gái người mẫu
Romeo Beckham nóng lòng muốn cầu hôn Mia Regan sau khi dự cưới anh trai. Đến nay, cặp sao trẻ đã bên nhau được ba năm.
Ứng dụng mạng xã hội chứng khoán PineX thu hút giới trẻ
Mạng xã hội đầu tư chứng khoán PineX cho phép giao dịch không mất phí, có thể trao đổi, theo dõi danh mục người khác mà không có môi giới.
Sau 'ét o ét', 'ô dề', thêm khái niệm mới gắn liền với Gen Z
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch hỗ trợ trẻ khó khăn đến trường
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch “Go school, go future”, tiếp bước đến trường cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trò tô tượng tuổi thơ bất ngờ thành trend
Từng được xem là trò chơi gắn liền với trẻ nhỏ vào những năm 2000, tô tượng đang lấy lại sức hút với cả người lớn ở Hà Nội và TP.HCM sau khi trở thành trào lưu trên mạng xã hội.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Siberian Wellness lan tỏa cảm hứng sống xanh tới người trẻ
Triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với sức ảnh hưởng lớn, Siberian Wellness mong muốn truyền cảm hứng để tạo nên một thế hệ trẻ yêu thiên nhiên, vì môi trường.
Vẫn mang hàm ý "cứu với", "ét o ét" được Gen Z dùng trước những tình huống hài hước, hoặc thu hút sự chú ý của mọi người vào vấn đề.
Xu hướng của Gen Z trong 'Euphoria'
Kể từ khi ra mắt, tủ đồ cùng lối trang điểm của các diễn viên trong phim "Euphoria" thu hút người xem. Bộ phim cũng sử dụng những yếu tố này để khắc họa hình ảnh Gen Z.
Trong hơn một năm qua, nhiều ca sĩ trẻ ra mắt và thu hút sự quan tâm của công chúng. Họ thuộc Gen Z với màu sắc âm nhạc mới mẻ, khác biệt.
Phim về tình yêu Gen Z có kịch bản yếu
"Through My Window" lấy những rung động đầu đời của tình yêu và sự khám phá về mặt tình dục làm điểm nhấn.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Trào lưu tăm nước rửa trường kỷ, meme hài hước và cách Gen Z đón Tết
Những ngày cận Tết cũng là lúc người trẻ lại sáng tạo loạt thông điệp vui nhộn và trở thành trào lưu mạng xã hội.
'Mở Tết chưa kể' qua góc nhìn Gen Z
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Những món đồ được săn lùng nhiều nhất năm 2021
Những món đồ giúp thể hiện sự gợi cảm được giới trẻ tìm kiếm nhiều sau đại dịch. Đây được xem như cách họ ăn mặc trả thù sau thời gian dài ở nhà.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.