5 cuốn sách nên đọc để thấu hiểu Gen Z hơn
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.
212 kết quả phù hợp
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
Yamaha Motor Việt Nam bắt tay Pepsi ra mắt 14 triệu lon thiếc in hình Yamaha Janus với thiết kế độc lạ khiến Gen Z bất ngờ, háo hức tìm kiếm.
Nhiều tiệm cà phê trang trí chủ đề Noel đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong cuộc vui cuối năm của mình.
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Người lao động Gen Z ở Trung Quốc từ chối làm thêm giờ, thậm chí sẵn sàng kiện công ty nếu bị chèn ép.
Thông tin công chúa Leonor dành tình cảm đặc biệt cho Gavi khiến thân thế của cô nàng càng nhận được nhiều sự chú ý.
Cuối tháng 10, ngày hội việc làm và workshop “Success in Cloud and Digital Age” đã diễn ra. Sự kiện do FPT Telecom International đồng hành cùng Amazon Web Services tổ chức.
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Thay vì bình luận trên các nền tảng mạng xã hội khác, Bảo Trân và Quỳnh Hương chọn tương tác với nhau trên LinkedIn để phục vụ cho mục đích công việc, làm đẹp profile.
Gen Z - thế hệ đề cao trải nghiệm cá nhân, sẵn sàng thử thách với công nghệ mới - đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng của nhiều ngân hàng.
Không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ đêm, những outfit gợi cảm cũng ngày càng được nhìn thấy ở văn phòng khi thế hệ trẻ từ chối mặc đồ công sở truyền thống.
Những năm gần đây, từ “street wear” được nhắc đến nhiều trên khắp phương diện truyền thông đại chúng, thu hút đông đảo sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt là tín đồ thời trang.
Khác với các thế hệ trước, lãnh đạo Gen Z được cho sẽ có phong cách quản lý tích cực, cởi mở, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Tiếng xấu của Tinder đã lan rộng trong giới trẻ, khiến họ không còn hứng thú với ứng dụng hẹn hò đình đám một thời này.
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).