Cô gái có 5.000 người ứng tuyển xin làm bạn trai
Dù được nhiều chàng trai bày tỏ sự quan tâm và thử tìm hiểu 3 người, Vera Dijkmans vẫn chưa tìm được người thực sự muốn gắn bó.
752 kết quả phù hợp
Cô gái có 5.000 người ứng tuyển xin làm bạn trai
Dù được nhiều chàng trai bày tỏ sự quan tâm và thử tìm hiểu 3 người, Vera Dijkmans vẫn chưa tìm được người thực sự muốn gắn bó.
Sự biến mất của đám cưới xa hoa ở Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc đang nỗ lực tổ chức đám cưới theo ý mình, hạn chế những nghi thức rườm rà và xa hoa mà đám cưới truyền thống thường có.
Kẻ khóc, người cười khi bán hàng theo trend kẹp tóc, gấu bông
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Nghịch lý ở thị trường gọi xe công nghệ lớn nhất thế giới
Tại Trung Quốc, các tài xế đang phải vật lộn để đối phó với thu nhập thấp, thời gian làm việc kéo dài và rủi ro về sức khỏe trong bối cảnh thị trường gọi xe bão hòa.
‘Nhẹ người' vì chọn học nghề thay vì vào lớp 10 công lập
Khi TP.HCM giảm 6.000 suất lớp 10, một số học sinh quyết định chọn học nghề hoặc đăng ký vào các trung tâm giáo dục thường xuyên để giảm áp lực thi cử và tìm hướng đi phù hợp hơn.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Gen Z kiếm 11.000 USD từ 10 công việc trong 100 ngày
Sau 100 ngày làm việc với hàng chục công việc khác nhau, Jackie Mitchell (26 tuổi) đã kiếm được 11.000 USD, số tiền vượt mục tiêu Gen Z đã đặt ra để cọc nhà.
Gen Z kiếm hơn 1 triệu USD nhờ kinh doanh giày online
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
Broadcom Inc báo cáo kết quả quý I/2024 khả quan
Công ty công nghệ Broadcom vừa báo cáo kết quả thu nhập khả quan cho quý đầu của năm tài chính 2024.
Chàng trai 26 tuổi có triệu fan nhờ review sách trên mạng
Có nguồn thu nhập khá, được nhiều người biết tới và theo dõi trên mạng là những điều chàng trai Jack Edwards đạt được nhờ làm video về sách.
4 bạn trẻ và lý do 'lười yêu, cưới muộn, sợ sinh con'
Dù đang trong độ tuổi lý tưởng để lập gia đình, nhiều người trẻ 25-30 tuổi chưa có đáp án cho câu hỏi "Bao giờ đẻ con?".
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ cộng đồng người Việt Nam tại Romania
Thủ tướng đề nghị Đại sứ quán làm tốt hơn nữa công tác người Việt ở nước ngoài với tinh thần "coi công việc của bà con như việc nhà mình, coi bà con như người thân ruột thịt".
Ở trong xe hơi suốt 3 tháng để tiết kiệm tiền thuê nhà
Giá thuê nhà tăng vọt ở các thành phố lớn của Trung Quốc đang buộc một số người phải sống trong điều kiện tồi tệ, bao gồm cả việc phải ở trong xe hơi.
Thế giới trần trụi đằng sau hình ảnh rực rỡ của travel influencer
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Ai thắng thế trong 'cuộc chiến' đại siêu thị?
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Việt Nam, Ấn Độ dự báo dẫn đầu tăng trưởng tiêu thụ cà phê ở châu Á
Chuyên gia dự báo khu vực này có mức độ cạnh tranh khốc liệt và các chuỗi buộc phải đổi mới để tồn tại.
Vì sao Gen Z thoải mái khoe đã sửa ngực, nâng mũi
Khác với các thế hệ trước, Gen Z không ngại chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng. Họ biết rõ mình cần sửa gì để đẹp hơn và nghiên cứu trước khi quyết định "dao kéo".