Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên trổ tài khiêu vũ cùng Nam Trung tại ngôi nhà chung

Nữ ca sĩ đã có màn khiêu vũ đầy ngẫu hứng với chuyên viên trang điểm Nam Trung khi có dịp đến thăm 18 thí sinh ''Vietnam's Next Top Model'' mùa thứ 4.



Sự xuất hiện của Thủy Tiên tại nhà chung ngoài việc tặng quà cho các thí sinh thì cô còn mang đến những thử thách thú vị nào nữa? Đón xem tập 3 của Vietnam’s Next Top Model phát sóng tên VTV3 lúc 20h ngày 20/10/2013 để khám phá những phần thi tài đầy kịch tính của 18 chàng trai cô gái.


Sau thử thách ở tập 2, 18 chàng trai cô gái đang cùng nhau thư giãn tại nhà chung để chuẩn bị cho những vòng thi căm go mới. Điều bất ngờ là Nam Trung cùng Thủy Tiên đã đến viếng thăm và mang rất nhiều hoa, trái cây... để chúc mừng các cô gái nhân ngày 20/10. Sau màn chào hỏi, làm quen với các thí sinh mùa 4, Thủy Tiên và Nam Trung có màn trổ tài khiêu vũ trước sự cổ vũ nhiệt tình của 18 thí sinh.
Nam Trung và Thủy Tiên hào hứng thể hiện những bước nhảy đầy ngẫu hứng mang đến không khí vui vẻ cho các thí sinh trước khi bước vào thử thách thứ 2.
Màn diễn hết mình của giọng ca Em đã quên và Nam Trung được các thí sinh cổ vũ nhiệt tình.

Sau màn khiêu vũ vui vẻ, Thủy Tiên được đề nghị trổ tài pha chế sinh tố mời các thí sinh Next Top thưởng thức. Thủy Tiên vui vẻ chấp nhận thử thách này bởi cô có sở trường pha sinh tố rất ngon. Hàng ngày cô vẫn làm công việc này để ''chiêu đãi'' người thân.Thủy Tiên bắt đầu trổ tài với sự trợ giúp của 18 chàng trai, cô gái.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm