Hành trình 10 năm của vũ trụ truyện tranh hoạt hình 'Lớp Học Mật Ngữ'
“Anime đang nuốt chửng thế giới” là nhận định của quỹ đầu tư A16Z trong năm 2024 để nói về tương lai của làn sóng văn hóa mạnh mẽ này.
1.607 kết quả phù hợp
“Anime đang nuốt chửng thế giới” là nhận định của quỹ đầu tư A16Z trong năm 2024 để nói về tương lai của làn sóng văn hóa mạnh mẽ này.
"Những câu chuyện bất tận về mèo Mía Mộng Mơ" là bộ sách thiếu nhi gồm 4 cuốn, kể về hành trình phiêu lưu kỳ thú của cô mèo Mía - một nhân vật vừa đáng yêu, vừa tinh nghịch nhưng cũng rất mộng mơ.
Sự hiện diện của Nguyễn Xuân Son mang lại cho đội tuyển Việt Nam hình mẫu trung phong chúng ta chưa từng có.
Tại lễ trao giải Vietnam iContent 2024 diễn ra vào tối 30/11, FPT Play được vinh danh là ‘‘Nền tảng giải trí Việt của năm”.
Sau 3 tuần ra mắt tại TP.HCM, beGiúpviệc ghi điểm với người dùng nhờ chất lượng dịch vụ “chuẩn 5 sao”, mang đến cơ hội thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động.
Không chỉ làm tốt trong việc phát triển cốt truyện, “Linh miêu - quỷ nhập tràng” còn mở ra tương lai đầy hứa hẹn của “vũ trụ linh dị” nhà 89s Group.
Số một về doanh số tại Việt Nam không phải là điều dễ dàng, nhiều thương hiệu lớn và lâu đời của nước ngoài đã thay nhau nắm giữ vị trí này. Nhưng VinFast - một thương hiệu Việt đã làm được trong...
Thực khách có thể thưởng thức những món nướng thơm ngon tại tiệm Nhà Khói, Nướng Nọ, tiệm ăn Nhớ Hoài, Om nướng,... khi TP.HCM bước vào những ngày lạnh nhất từ đầu mùa.
Trong hành trình lớn lên, cơm nhà vẫn luôn là hương vị được lưu giữ mãi trong ký ức đẹp của mỗi người vì ở đó có hơi ấm gian bếp của mẹ, dư vị những món ngon mẹ nấu.
Sau hành trình 14.000 km chinh phục Tây Tạng, qua những cung đường đầy thử thách, VinFast tiếp tục đón tin vui khi trở thành hãng xe số 1 về doanh số, mang tới niềm tự hào cho hàng chục triệu...
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Tháng 11, VieON phát sóng dự án thuần Việt "Tiểu tam không có lỗi?" và loạt phim nữ quyền nước ngoài đặc sắc của Baifern, Lim Ji Yeon và Ngu Thư Hân.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Việt Nam đối mặt với mô hình bệnh tật kép, bên cạnh ứng phó với bệnh truyền nhiễm, các bệnh không lây nhiễm như ung thư, tim mạch, tiểu đường, COPD... ngày càng gia tăng.
Các app gọi xe, giao hàng đang đẩy mạnh mở rộng thị phần với hàng loạt dịch vụ mới. Một số ứng dụng cũng tăng cường chiêu mộ tài xế để bổ sung lực lượng hoạt động.
Trong cuốn "Làng làng phố phố Hà Nội", Hà Nội hiện lên như một thành phố vừa quê mùa, cổ kính với các lễ hội, làng nghề truyền thống, vừa hiện đại, phồn hoa khi là kinh đô bao đời.
Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết đã tìm ra công thức để phát triển bền vững, đồng thời tự tin không đối thủ nào có thể sao chép siêu ứng dụng này.
Nhóm LUNAS từ Chị đẹp mùa 1 tái xuất trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai. Lan Ngọc, Huyền Baby và các thành viên gây chú ý với vũ đạo gợi cảm.
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.