Cá cược, đánh bạc: Nên làm thế nào?
Luật cấm nhưng cá độ đánh bạc vẫn tràn lan. Do vậy, phần lớn ý kiến đều đồng ý cho chuyện này công khai.
315 kết quả phù hợp
Cá cược, đánh bạc: Nên làm thế nào?
Luật cấm nhưng cá độ đánh bạc vẫn tràn lan. Do vậy, phần lớn ý kiến đều đồng ý cho chuyện này công khai.
Ôtô nhập khẩu sắp đến thời loạn giá?
Bộ Tài chính khẳng định, việc sửa đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt với ôtô mà cơ quan này dự thảo, dù bị nhiều DN phản đối, vẫn có thể được giữ nguyên và áp dụng.
Ôtô nhập sắp tăng giá vì cách tính thuế mới?
Bộ Tài chính cho biết, sẽ sửa đổi cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới đối với ôtô nhập khẩu, dựa trên giá bán ra của sản phẩm.
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
Doanh nghiệp rượu bia than quy định thuế mới
Ngày 29/5, nhiều doanh nghiệp bia rượu đã bày tỏ lo ngại nguy cơ tăng chi phí, sai phạm nếu Dự thảo Nghị định về Thuế tiêu thụ đặc biệt của Bộ Tài chính được thông qua.
Thuế đẩy giá xăng tăng hai lần trong 15 ngày
Giá xăng trong nước tăng liên tiếp hai lần trong vòng 15 ngày, với mức 18%.
“Cuộc chiến” giữa những doanh nghiệp lắp ráp ô tô trong nước với các “đại gia” nhập khẩu dường như đang đến hồi gay cấn.
Cuộc chiến giá xe: Doanh nghiệp nhập ôtô 'phản pháo'
“Cần phải đặt một dấu hỏi về việc các doanh nghiệp lắp ráp ôtô đã sử dụng ưu đãi của Nhà nước như thế nào?”
Quan điểm cho rằng giá xe ôtô tại Việt Nam trong thời gian tới sẽ giảm nhờ các cam kết hội nhập trong khu vực ASEAN, với Hàn Quốc, Nhật Bản... được cho là quá lạc quan.
Thuế tăng mạnh: Ôtô đắt thêm cả trăm triệu
Để bù khoản giảm thu ngân sách và bảo hộ sản xuất trong nước, Bộ Tài chính dự kiến đánh thêm thuế ở khâu bán hàng trong nội địa với ôtô nhập khẩu.
Thuế xăng tăng gấp ba, ngân sách thu thêm bao nhiêu tỷ?
Ngân sách nhà nước sẽ tăng thu 10.831 tỷ đồng từ việc tăng thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu.
Toyota đề xuất: Hỗ trợ tỷ đô sản xuất ôtô tại Việt Nam?
Với mức hỗ trợ lên tới 10-12,5%/xe và trung bình sản lượng xe của Toyota là 35.000-40.000 xe/năm, thì tổng mức hỗ trợ mà Toyota đòi hỏi phải lên tới 35.000-40.000 tỷ đồng.
Ngành thuế gần đây trực tiếp bóc mẽ hàng loạt chiêu trò gian lận mới, thu về cả chục ngàn tỷ đồng suýt thất thoát.
Xe Ấn Độ tràn về: Ôtô 200 triệu chào hàng dân Việt
Tuy phải chịu thuế nhập khẩu cao, nhưng giá rẻ, ô tô từ Ấn Độ vẫn đổ về Việt Nam. Thời gian tới, xe nhập từ thị trường này có thể “gây bão” cạnh tranh với xe lắp ráp trong nước.
Không thể có điện, xăng dầu với giá bán phi thị trường
Sau 14 lần giảm giá xăng, 15 lần giảm giá dầu tính từ ngày 18/7/2014 đến nay, với tổng mức giảm 8.070 đồng/lít xăng RON 92; 6.190 đồng/lít dầu diesel, xăng dầu đã tăng giá trở lại.
Ôtô made in Việt Nam: Chả ai dại đầu tư lớn?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Áp lực tăng giá xăng dầu lại bắt đầu xuất hiện khi giá dầu thế giới đang ở chu kỳ hồi phục.
Ôtô hạng sang có thể bị tăng thuế mạnh?
Theo ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nặng - Bộ Công Thương, Vụ đã đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe trên 3.0L.
Ôtô made in Việt Nam: Ai làm, làm với ai?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Bác đề xuất tăng gần 200% thuế ô tô
Do Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vừa mới được Quốc hội thông qua nên Chính phủ sẽ không điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt dành cho ô tô.