Lotte Xylitol ra mắt phiên bản hũ gum hình BTS
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
527 kết quả phù hợp
Lotte Xylitol ra mắt phiên bản hũ gum hình BTS
Màn kết hợp giữa Lotte Xylitol và BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” mang đến phiên bản hũ gum với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
Ca khúc hợp tác giữa BTS và Coldplay lọt top 3 BXH âm nhạc Anh
“My Universe” là sản phẩm đánh dấu màn hợp tác giữa hai nhóm nhạc BTS và Coldplay. Ca khúc được phát hành vào cuối tháng 9.
Jung Kook (BTS) bị cáo buộc quảng cáo chui
Một người đã đệ đơn khiếu nại lên Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc, yêu cầu làm rõ việc Jung Kook (BTS) thường xuyên quảng cáo lén cho nhãn hiệu thời trang của anh trai.
Thủ lĩnh nhóm Coldplay chia sẻ về màn hợp tác với BTS
Chris Martin miêu tả chuyến đi đến Hàn Quốc để làm việc trực tiếp với BTS là "rất khó khăn và may mắn" trong thời điểm đại dịch.
Thời trang sân bay của các thành viên nhóm BTS thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều sản phẩm cháy hàng sau khi được họ mặc.
James Corden - MC tai tiếng, xem thường nhóm BTS
James Corden là ngôi sao gây tranh cãi ở Hollywood. Ngoài phát ngôn thiếu chừng mực, anh thường gặp phản ứng trái chiều khi đóng phim, gần đây là vai đồng tính trong "The Prom".
Cách RM (BTS) cải thiện vóc dáng mảnh mai
Nam rapper được nhận xét có thân hình săn chắc hơn sau mỗi lần xuất hiện trước truyền thông. Để có được vẻ ngoài hiện tại, anh tập luyện 4-5 buổi/tuần.
Jungkook (BTS) tặng nhà 3,4 triệu USD cho anh trai
Jungkook tặng anh trai nhà ở vị trí đắc địa, gần nhiều điểm du lịch của Seoul. Căn hộ gồm 4 phòng ngủ.
Theo SCMP, để sở hữu thẻ đen nhiều đặc quyền, các ngôi sao Kpop phải có trong tay khối tài sản khoảng 16 triệu USD, chi tiêu trung bình 120.000 USD/năm.
Loạt nhóm fan của nghệ sĩ Hàn bị cấm hoạt động ở Trung Quốc
Mạng xã hội Weibo siết chặt quản lý văn hóa thần tượng. Nhiều nhóm fan đã bị ngừng hoạt động trên nền tảng này.
Biển quảng cáo in hình thành viên BTS ở Pakistan bị dỡ bỏ
Bảng quảng cáo cỡ lớn có nội dung chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ thuộc nhóm BTS bị gỡ bỏ sau vài giờ xuất hiện công khai ngoài đường phố ở Pakistan.
Jungkook khiến áo loang lổ cháy hàng
Thành viên nhóm BTS chọn mặc chiếc áo nhiều màu sắc trong ngày đặc biệt của mình.
Người đứng sau thành công của BTS cùng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng sở hữu khối tài sản 2,3 tỷ USD, trở thành nhân vật giàu nhất giới Kpop.
Để xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, các thần tượng phải tuân theo quy tắc, tiêu chuẩn đạo đức của cơ quan chức năng.
BTS đi phát tờ rơi, bị hắt hủi trước khi nổi tiếng
Trước khi trở thành nhóm nhạc nổi tiếng trên toàn thế giới, BTS phải vật lộn để có chỗ đứng trong giới giải trí khắc nghiệt Hàn Quốc.
Ca khúc "Butter" của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 7 tuần liên tiếp. Đây là thành tích chưa từng có với một nghệ sĩ Hàn Quốc.
Nhà phê bình David A. Tizzard nhận định BTS để chiều lòng thị trường Mỹ đã chuyển sang hát tiếng Anh và thay đổi phong cách. Việc này khiến họ mất chất.
Nam ca sĩ Hàn Quốc mặc váy, ngày càng nữ tính
The Korea Times nhận định phong cách phi giới tính ngày càng thịnh hành ở Hàn Quốc. Việc ca sĩ nam mặc crop top, váy trở nên phổ biến trong vài năm gần đây.