CEO Boeing gửi tâm thư sau 2 tai nạn hàng không
11 ngày sau vụ tai nạn trên chuyến bay 302 của Ethiopian Airlines khiến 154 người thiệt mạng, CEO của Boeing đã lần đầu lên tiếng.
610 kết quả phù hợp
CEO Boeing gửi tâm thư sau 2 tai nạn hàng không
11 ngày sau vụ tai nạn trên chuyến bay 302 của Ethiopian Airlines khiến 154 người thiệt mạng, CEO của Boeing đã lần đầu lên tiếng.
Thử ADN chậm, thân nhân vụ Ethiopian Airlines nhận 1 kg đất để an táng
Gia đình các nạn nhân thảm họa máy bay ngày 10/3 ở Ethiopia được trao các bao tải đựng đất ở khu vực bị nạn thay cho hài cốt để có thể mai táng người thân.
Tôi đã giành giật lại sự sống từ thảm kịch máy bay rơi ở Việt Nam
Annett Herfkens đang đón chờ những ngày mai tươi đẹp. Thế nhưng, tai nạn máy bay năm 1992 tại Khánh Hoà đã khiến bà mất tất cả, và phải bắt đầu lại cuộc đời ở tuổi 31.
Bảy giờ 'chờ phán xét' của thân nhân hành khách trên máy bay Ethiopia
Gần bảy tiếng đồng hồ sau văn phòng chính phủ Ethiopia xác nhận chiếc máy bay rơi và chia buồn với thân nhân người gặp nạn, giới chức ở Kenya mới bắt đầu báo tin cho gia quyến.
Cơ trưởng máy bay rơi ở Ethiopia báo trục trặc kỹ thuật, xin quay đầu
Cơ trưởng chuyến bay ET 302 cho biết máy bay gặp trục trặc và đã được lệnh quay đầu về sân bay ở thủ đô Ethiopia. Song máy bay đã lao xuống đất, vỡ thành nhiều mảnh và bốc cháy.
Hành khách nữ bất ngờ được tặng quà ngày 8/3 trên chuyến bay
Các hành khách của Vietnam Airlines đã nhận được những món quà đặc biệt khi đang ở trên bầu trời, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
5 năm MH370 mất tích, người nhà nạn nhân vẫn nuôi hy vọng
Gia đình các nạn nhân trên chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines gây sức ép chính phủ nước này phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích từ năm 2014.
5 năm MH370 - những giả thuyết về bí ẩn lớn nhất lịch sử hàng không
Nhiều năm sau khi máy bay MH370 biến mất với 239 hành khách, các chuyên gia vẫn không rõ nó bị rơi ở đâu và nguyên nhân vụ việc là gì.
Bắt tại trận khách 'thó' iPhone tại điểm soi chiếu sân bay
Camera an ninh sân bay đã bắt tại trận một hành khách trộm điện thoại của khách khác ở điểm soi chiếu.
Lãnh đạo Vietjet bất ngờ tặng quà cho hành khách giữa đêm
Đêm 30/1, CEO Vietjet cùng 2 phó tổng giám đốc bất ngờ tặng quà và thăm hỏi các vị khách lên đường về quê đón Tết.
Thay ảnh chứng minh thư cho mới để đi máy bay
Chứng minh thư bị ướt, một hành khách đã thay ảnh mới và ép lại để đi máy bay.
Vụ xe chở người Việt bị đánh bom: 9 thân nhân sẽ đến Ai Cập
Công ty du lịch tại TP.HCM cho biết đang hỗ trợ 9 người, có thân nhân trong đoàn khách du lịch Việt Nam trên chiếc xe bị đánh bom ở Giza, sang Ai Cập trong ngày 29 và 30/12.
Bộ Ngoại giao sẽ thăm lãnh sự những người Việt bị giữ ở Đài Loan
Bộ Ngoại giao cho biết đang theo sát tình hình, sẵn sàng thực hiện công tác bảo hộ lãnh sự đối với những người Việt Nam đang bị Đài Loan tạm giữ phục vụ điều tra.
Bí quyết chạy xe đêm an toàn cho tài xế
Nắm chắc lộ trình, khéo léo áp dụng kỹ năng xử lý tình huống... sẽ giúp các tài xế an toàn hơn khi chạy xe vào ban đêm.
'Nhiều học sinh khá, giỏi có biểu hiện tự hủy hoại bản thân'
Theo nghiên cứu của ĐH Sư phạm TP.HCM, 280 trong số 1.043 học sinh (gần 27%) có hành vi tự hủy hoại bản thân. Đáng nói, xu hướng này tập trung ở những em có học lực khá, giỏi.
Hành khách kể phi cơ Lion Air 'bay như tàu lượn' trước ngày gặp nạn
Một hành khách trên chuyến bay mà chiếc Boeing thực hiện 1 ngày trước khi gặp nạn cho biết máy bay như mất động lực, không thể bay lên và anh cảm thấy như đang ngồi trên tàu lượn.
Quá trình trốn chạy và nỗi ám ảnh của nghi phạm sát hại gái bán dâm
Bị bắt vì trộm xe máy ở tỉnh Bình Phước, Danh bất ngờ thú nhận giết cô gái bán dâm ở TP.HCM vì ám ảnh trước cái chết của nạn nhân.
Doạ có bom trong hành lý ký gửi, khách bị cấm bay
Nhà chức trách hàng không vừa ra quyết định cấm bay một hành khách do phát ngôn “có bom trong hành lý ký gửi”.
'Quỳnh búp bê' tập 11: Quỳnh bị ép đi khách đến 'thân tàn ma dại'
Vì muốn được gặp con, Quỳnh chấp nhận mọi yêu cầu đi khách của ông chủ Cấn. Cô cũng chấp nhận bị khách đánh đập, hành hạ đến "thân tàn ma dại".
Trải nghiệm khác biệt trên các chuyến bay của hãng hàng không 5 sao
Japan Airlines (JAL) là một trong những hãng hàng không lớn ở châu Á, được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ và đem lại cho hành khách trải nghiệm “5 sao”.