'Tuổi trẻ 4.0' và tương lai của thế giới
Sự thay đổi đến chóng mặt của xã hội hiện đại mang đến cho người trẻ cả cơ hội và thách thức. Họ phải học thích nghi để bắt nhịp được với những cuộc đua ngày càng khốc liệt.
706 kết quả phù hợp
Sự thay đổi đến chóng mặt của xã hội hiện đại mang đến cho người trẻ cả cơ hội và thách thức. Họ phải học thích nghi để bắt nhịp được với những cuộc đua ngày càng khốc liệt.
Kiếm một khoản tiền nhất định rồi gửi tiết kiệm lấy lãi, coi đó là tiền chi tiêu tuổi già, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc cố gắng "cày cuốc" để đạt mục tiêu nghỉ hưu sớm.
Chiến lược quản trị nhân sự phù hợp, tôn trọng và đề cao hạnh phúc mỗi nhân viên giúp Wipro được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á' nhiều năm qua.
“Tôi không muốn giống bố mẹ, sống cả đời vì con cái. Tôi muốn cuộc sống của riêng mình, sống cho tôi và vì tôi”.
"Xu hướng thời trang đường phố, tôi tin sẽ sớm chấm dứt", lời chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton - Virgil Abloh.
Khẳng định bản thân, được là chính mình, thoát khỏi khuôn khổ là tính cách đặc trưng của thế hệ Millennials. Đó cũng là cảm hứng để Samsung làm nên TV màn hình dọc - The Sero.
Thế hệ TV QLED 8K 2020 của Samsung ứng dụng công nghệ âm thanh mới, mô phỏng chuyển động từ xa đến gần của nhân vật, mang đến trải nghiệm xem phim như ở rạp.
Tiểu thuyết của Sally Rooney là câu chuyện tình da diết. Những trang văn không hề che đậy những day dứt, bất an về tuổi trẻ khiến người đọc cuốn theo không dứt.
Ngày càng nhiều doanh nhân trẻ biết cách kiếm tiền và giàu lên nhanh chóng, tuy nhiên, các chuyên gia lo ngại rằng họ đang tự đặt mình vào những rủi ro.
Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bộ 4 Việt Max, Tang Tang, Trương Thanh Long và Tú Hảo chọn Oppo Reno3 như một trợ lý trợ, đồng thời là phụ kiện thời trang lý tưởng.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Các loài động vật hoang dã vinh dự được góp mặt trong chiến dịch Pre - Fall 2020 mới nhất do nhà mốt Italy thực hiện.
Nhiều người hiện hoài nghi vì sao Châu Đông Vũ lại được thương hiệu nội y nổi tiếng tin tưởng đến vậy?
Dịch Covid-19 đến từ Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã làm đảo lộn hoàn toàn thói quen chi tiêu của người Mỹ chỉ trong vỏn vẹn một tháng.
Dành nhiều thời gian, sức khỏe để chứng tỏ khả năng, không ít người trẻ chưa học được cách cân bằng để sống cho chính mình.
Không chỉ chủ đề độc lạ ở sàn diễn, nhà mốt Pháp còn biết cách tạo sự khác biệt bằng việc đăng tải loạt ảnh quái dị trên mạng xã hội.
Cựu siêu mẫu Helena Christensen mới đây trở lại làm việc cùng thương hiệu nội y Victoria's Secret sau hai thập kỷ.
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Nữ ca sĩ 10X thường được các nhà mốt thiết kế trang phục riêng, phù hợp vóc dáng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ.
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.