Người Việt ở Mỹ đi chợ thời 'bão giá'
Trước bối cảnh lạm phát nghiêm trọng tại Mỹ, một số người Việt phải chắt chiu túi tiền để thích ứng. Họ mong khủng hoảng sớm qua đi.
1.472 kết quả phù hợp
Trước bối cảnh lạm phát nghiêm trọng tại Mỹ, một số người Việt phải chắt chiu túi tiền để thích ứng. Họ mong khủng hoảng sớm qua đi.
Tập phát sóng ngày 14/11 của chương trình “Phát triển kinh tế năng lượng” trên kênh VTV 2 xoay quanh chủ đề “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Cuộc sống trong đại dịch giúp trẻ có những trải nghiệm mới, từ đó rút ra bài học cho riêng mình.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Việc hợp tác đơn vị chuyển phát nhanh J&T Express là cách Lazada nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Vì giá rau tăng cao, nhiều người phải chuyển sang săn đồ hạ giá buổi tối ở siêu thị hoặc tìm mã giảm trên các trang thương mại điện tử.
Một số chủ đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh lân cận cho biết nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng trong tháng 10 với hàng trăm sản phẩm bán thành công.
Tiết kiệm không chỉ là giữ nhiều tiền mà còn phải chi tiêu thông minh, có kế hoạch.
Với đà tăng trưởng kinh tế, tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Đó chính là cơ hội để tự chủ hóa nền kinh tế, phát triển các ngành mũi nhọn, đưa đất nước tiến xa.
Dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến thói quen chi tiêu hàng ngày. Cách tiêu dùng thông minh là chìa khóa để sẵn sàng sống chung với Covid-19.
Theo Dispatch, Kim Seon Ho không ép Choi Young Ah phá thai. Nam diễn viên chăm sóc và luôn chiều chuộng bạn gái.
Tiết kiệm hơn 2.700 tỷ USD trong đại dịch, người tiêu dùng Mỹ và châu Âu không vội vàng chi tiêu dù nền kinh tế dần xuất hiện những triển vọng phục hồi khi hạn chế nới lỏng.
Đẩy mạnh liên kết đối tác trong chương trình trả góp 0% lãi suất, PVcomBank đáp ứng đa dạng nhu cầu “mua trước, trả sau” của chủ thẻ tín dụng.
Trong bình thường mới, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuẩn bị kế hoạch để khắc phục hậu quả của dịch và sớm trở lại đường đua.
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Trong buổi livestream trên trang cá nhân, “thỏ trắng” Jun Phạm chia sẻ bí quyết giữ nguồn năng lượng tích cực là chọn cách chi tiêu, mua sắm hợp lý từ app ngân hàng.
Trong cuộc sống hiện đại, nhiều người lựa chọn chi tiêu trước trả tiền sau để chủ động tài chính và đáp ứng kịp thời các nhu cầu mua sắm.
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.