Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
1.795 kết quả phù hợp
Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Tham vọng 5.000 cửa hàng bán lẻ của bầu Đức
Bầu Đức tiết lộ sẽ liên doanh với đối tác mở đến 5.000 cửa hàng bán lẻ thịt có thương hiệu Bapi, kỳ vọng doanh số 10.000 tỷ đồng nếu bán được 1 triệu con heo.
Những cư dân TP.HCM quá bận để đi chợ
Chợ truyền thống ở TP.HCM vắng người trong khi nhiều lựa chọn mới xuất hiện còn thói quen mua sắm, nhịp sống của người dân thay đổi liên tục.
FPT Long Châu vượt mốc 600 nhà thuốc trên toàn quốc
Chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc trong tháng 4, FPT Long Châu hoàn thành 60% kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống cả năm.
Vietlott có mặt tại 63 tỉnh thành qua kênh thiết bị đầu cuối
Ngày 31/3, Vietlott triển khai kinh doanh trên kênh thiết bị đầu cuối tại Đồng Tháp, chính thức phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
Sun Property đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thương mại tại nam Phú Quốc
Tham gia lĩnh vực kinh doanh thương mại, Sun Property triển khai nhiều hoạt động nhằm kiến tạo bức tranh giao thương và chuỗi dịch vụ sầm uất ở thị trấn Địa Trung Hải nam đảo ngọc.
Một số thương hiệu lớn như Tiffany, Pandora và Chopard đã thông báo tạm dừng mua nguyên liệu thô có xuất xứ từ Nga, để phản đối chiến sự ở Ukraine.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
3 giá trị thương mại của The Sun Tower với Grand Marina, Saigon
Tòa nhà biểu tượng của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon dự kiến mang đến nhiều lợi ích cho các chủ nhân căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott.
Hiểu về trang phục dân tộc qua những cuốn sách
Một số công trình nghiên cứu về trang phục qua các giai đoạn lịch sử, cho thấy vẻ đẹp của từng loại sản phẩm, từ đó giúp bạn đọc hiểu về văn hóa dân tộc.
Greenfeed Việt Nam sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher
Với thương vụ sáp nhập này, Greenfeed Việt Nam sở hữu thương hiệu thứ 5 trong danh mục thực phẩm.
Khỏe đẹp 'chuẩn Nhật' với nước uống tế bào gốc Hebora
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.
Victoria's Secret vật lộn để thích nghi
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Samsung, Oppo cạnh tranh ở phân khúc sôi động nhất thị trường Việt
Samsung và Oppo cạnh tranh trong nhiều năm ở phân khúc điện thoại tầm trung, nơi tạo ra nhiều doanh thu nhất cho các thương hiệu smartphone tại Việt Nam.
Thân hình quá khổ có thể khiến người Mỹ bị đuổi việc
Sự phân biệt đối xử dựa trên cân nặng khiến một số người Mỹ đánh đổi bằng công việc của mình.
Giới trẻ chuộng đồng hồ đã qua sử dụng
Sau đại dịch, thị trường đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ. Nhiều khách hàng trẻ tuổi sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Khi việc sở hữu túi Hermès và đồng hồ Rolex trở nên dễ dàng
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Chuyện vô lý khi mua túi Hermès Birkin
Để có cơ hội được mua túi Birkin, nhiều khách hàng phải chi một số tiền lớn cho các món phụ kiện của hãng. Số khác cần làm thân với người bán.
4 hoạt động mua sắm, giải trí ‘vui hết nấc’ dịp sinh nhật Lazada
Kết hợp ưu đãi như săn xu, tích lũy voucher hay xem livestream, người dùng có thể vừa mua sắm với giá hời, vừa giải trí và vui cùng sinh nhật 10 tuổi của Lazada.
Triển vọng tăng trưởng của Hồ Tràm khi mở cửa đón khách quốc tế
Hồ Tràm có lợi thế về điều kiện tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên, cùng các dự án du lịch quy mô được đầu tư bài bản để sẵn sàng bứt tốc khi du khách quốc tế quay lại.