Oh!Some khai trương cửa hàng thứ 13 tại Vincom Mega Mall Royal Island
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
1.908 kết quả phù hợp
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Tết Trung Thu đã cận kề nhưng nhiều quầy bánh ở Hà Nội vẫn khá vắng vẻ, có nơi phải tung khuyến mại, giảm giá để kích cầu.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Màn xuất hiện của đại sứ thương hiệu Jisoo (BlackPink) tại show thời trang Dior khiến công chúng thất vọng. Giới mộ điệu đặt câu hỏi về lựa chọn trang phục cho ngôi sao của nhãn hàng.
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Trayton Group cùng nhiều công ty khác chọn Việt Nam là địa điểm để đặt dây chuyền sản xuất nội thất mới bất chấp chính sách thuế quan từ chính phủ Mỹ.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Nhóm các thương hiệu xe Trung Quốc tại châu Âu tăng trưởng doanh số đến 121% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM vừa có quyết định kiện toàn, chỉ định nhân sự thuộc Đảng bộ một số phường, xã trên địa bàn thành phố.
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Hưởng ứng chuỗi hoạt động kỷ niệm A80 cùng tinh thần văn hoá và khát vọng Việt, Masan Group đồng hành cùng Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đêm nhạc hội “V Fest Vietnam Today”.
Ninja Van rút khỏi giao hàng nhanh ở Việt Nam, tái cấu trúc sang B2B và logistics chuỗi lạnh, nhưng chịu áp lực giữ thị phần và đạt lợi nhuận trước thềm IPO.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
Với Masan, công nghệ không chỉ là công cụ hỗ trợ, mà còn được xem như nền tảng trực tiếp tạo ra giá trị tài chính và nâng cao hiệu quả vận hành một cách bền vững.
Nữ diễn viên Hy Lạp Marissa Laimou được phát hiện tử vong tại căn hộ ở Anh sau khi bị côn trùng cắn. Sự ra đi bất ngờ của cô khiến gia đình và bạn bè bàng hoàng.
Trước bối cảnh địa chính trị và thương mại toàn cầu biến động, khoáng sản chiến lược như tungsten (vonfram) ngày càng khẳng định vai trò trong các ngành công nghiệp công nghệ cao.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Trong khi mọi ánh nhìn tại IAA Mobility 2025 đổ dồn vào mẫu iX3 hoàn toàn mới, BMW đã lặng lẽ ra mắt phiên bản mới của logo thương hiệu.