Nike kết hợp với Dior ra mắt giày Jordan có giá 2.000 USD?
Sẽ ra sao khi đôi giày huyền thoại của biết bao thế hệ được phủ lên mình họa tiết monogram từ một trong những nhà mốt hàng đầu thế giới?
1.107 kết quả phù hợp
Nike kết hợp với Dior ra mắt giày Jordan có giá 2.000 USD?
Sẽ ra sao khi đôi giày huyền thoại của biết bao thế hệ được phủ lên mình họa tiết monogram từ một trong những nhà mốt hàng đầu thế giới?
Mua lại The Travel Store, chuỗi bán lẻ hành lý Lug cán mốc 65 cửa hàng
Sáng 12/12, đại diện chuỗi bán lẻ hành lý Lug chính thức công bố mua lại toàn bộ hệ thống The Travel Store, nâng tổng số cửa hàng lên 65.
Vì sao giới trẻ Nhật từ bỏ phong cách Harajuku, chọn Uniqlo tối giản
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Các sản phẩm của Uniqlo có đáng để bỏ tiền ra mua?
Nhãn hàng Nhật Bản phát minh ra loại chất liệu mới như vải giữ ấm HeatTech, hay làm mát trong mùa hè AIRism...
Chuyện chưa kể về thương hiệu bia trăm tuổi của Việt Nam
Bia theo chân người Pháp đến Việt Nam từ những năm đầu thực dân cách đây ngót nghét gần 2 thế kỷ, sự xuất hiện của Bia 333 cũng bắt đầu từ đấy.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam trước ngày khai trương
Uniqlo Đồng Khởi bày bán nhiều sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, với điểm nhấn là dịch vụ in áo phông theo thiết kế riêng.
Vì sao khách hàng nên mua đồ Uniqlo?
Chất lượng vẫn luôn là điều khiến khách hàng yêu thích ở Uniqlo.
Màn kết hợp của adidas và Prada bị chê vừa đắt vừa thiếu sáng tạo
Sau thời gian làm việc và tung ra nhiều gợi ý về sự hợp tác hoành tráng, hai ông lớn của ngành thời trang sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới vào ngày 4/12.
10 món đồ hợp mốt, đáng đầu tư nhất đợt giảm giá lần này
Áo thun trắng là món đồ các cô gái nên mua mỗi khi các thương hiệu thời trang giảm giá mạnh.
Tiềm năng phát triển du lịch golf của Bình Thuận
Khi du lịch Việt Nam ngày càng phát triển thì golf - đứa con cưng của 70 năm về trước bỗng trở thành cái tên đáng chú ý, khi gia nhập vào ngành công nghiệp không khói.
Săn hàng hiệu giảm giá đến 50% tại Vincom mùa Black Friday
72 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt tung ra ưu đãi đặc biệt trong sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm - "Vincom Black Friday 2019".
Black Friday - ngày lễ mua sắm lớn nhất nước Mỹ - ra đời từ nạn kẹt xe
Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất nước Mỹ - bắt đầu từ tình trạng kẹt xe sau Lễ Tạ Ơn. Sự kiện này giờ đã mất đi tính sôi động của những năm trước đây.
Giữa bão giá thịt lợn, hàng quán phản ứng như thế nào?
Giá thịt lợn tăng vọt thời gian qua đẩy chi phí đầu vào của nhiều hàng quán. Trong khi nhiều nơi tăng giá bán, một số cửa hàng cho biết chịu giảm lợi nhuận để giữ khách.
Giảm giá 50%, thời trang Việt vẫn đắt hơn Zara, H&M
Bộ váy rẻ nhất sau khi đã khuyến mãi 50% ở Ivy Moda, Elise và NEM có giá khoảng 398.000-499.000 đồng, trong khi các mẫu váy tại Zara và H&M được bán với giá từ 399.000 đồng.
John Legend là người đàn ông quyến rũ nhất 2019
Giọng ca "All of Me" là ngôi sao tiếp theo được vinh danh trong cuộc bình chọn Người đàn ông quyến rũ nhất năm của tạp chí People.
6 trải nghiệm mới nhất định phải thử khi đến Bangkok
Cùng travel blogger Mike Nhân Phan khám phá những điểm thu hút mới của Bangkok - thành phố vừa được Mastercard đánh giá là nơi đón lượng khách du lịch nhiều nhất thế giới.
Giới trẻ Hàn Quốc sẵn sàng nhịn ăn, dành tiền mua đồ hiệu
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái kéo theo mức chi tiêu chung của cả nước giảm, nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn quyết không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Lưu Hiểu Khánh bị chế nhạo vì photoshop ảnh quá đà
Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng trẻ trung dù đã ở ngưỡng tuổi U70. Tuy nhiên, mới đây bà phải xóa hình ảnh đã đăng vì "sống ảo" quá mức.
Ngã tư thời trang ở TP.HCM, nơi đại gia ngoại chen chân giữ chỗ
Ngã tư Lê Thánh Tôn - Đồng Khởi ở trung tâm quận 1, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là nơi chào đón cửa hàng đầu tiên của hầu hết thương hiệu thời trang quốc tế.
Phố thời trang từ cao cấp đến hàng nhái ở trung tâm TP.HCM
Đường Nguyễn Trãi kéo dài từ quận 1 sang quận 5 ở TP.HCM là nơi tập trung của khoảng 300 cửa hàng thời trang, phụ kiện từ thương hiệu cao cấp, bình dân đến hàng nhái.