Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
5.796 kết quả phù hợp
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
5 ngày trước sự kiện quan trọng nhất năm của Apple, Samsung giới thiệu dòng điện thoại FE cùng máy tính bảng flagship.
Từng bị coi là lỗi thời sau sự trỗi dậy của tai nghe không dây, tai nghe có dây đang được nhiều người trẻ Hàn Quốc săn lùng như một món phụ kiện thời trang sành điệu.
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Odd Atelier thu hút sự chú ý sau bài viết về địa điểm trụ sở mới. Nhiều khán giả ấn tượng với tiềm lực kinh tế của công ty khi chỉ có Jennie là nghệ sĩ.
Các tập đoàn lớn sẵn sàng chi mức lương hấp dẫn để chiêu mộ nhân tài cho các vị trí cấp cao. Kinh nghiệm và giá trị cá nhân của họ sẽ làm nên tên tuổi cho doanh nghiệp.
Không ít thương vụ M&A bất động sản được ghi nhận trong thời gian qua, trong đó có những dự án trị giá hàng trăm triệu USD, cho thấy dòng vốn đang trở lại mạnh mẽ.
Từ trải nghiệm ở Paris đến hành trình lập nghiệp, Nguyễn Thanh Hương xây dựng thương hiệu lụa nội địa, đưa hoa văn cổ trở lại trên những tấm lụa tơ tằm Việt trong 8 năm qua.
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Altiplano 910P của Piaget mắt năm 2018 với danh hiệu đồng hồ tự động siêu mỏng nay trở lại trong diện mạo mới phủ xanh toàn bộ khung skeleton.
Với sự phát triển của công nghệ, hộp số tự động ngày càng phổ biến.
Không còn tìm kiếm sự an toàn, nhiều người dùng trẻ đang chuyển sang smartphone gập để có trải nghiệm cá nhân hóa và sáng tạo hơn trong công việc, cuộc sống.
Cùng với smartphone, ốp lưng cũng đang bước vào cuộc đua mới. Giữa làn sóng cải tiến không ngừng về công nghệ, một thương hiệu đã thành công nhờ liên tục nghiên cứu và thử nghiệm suốt nhiều năm.
Taylor Swift và Travis Kelce chuẩn bị về chung một nhà sau màn đính hôn lãng mạn. Song, chuyên gia cho rằng nữ ca sĩ cần ký hợp đồng hôn nhân để bảo về khối tài sản tỷ USD.
Với 3 mặt giáp sông, mặt tiền quốc lộ 13 và điểm dừng tuyến metro 3B, Diamond Sky là chốn an cư góp phần khẳng định phong cách sống thượng lưu và khả năng kết nối không giới hạn.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Chiến sĩ Ngô Lâm Phương, thuộc khối nữ Quân y, cho biết sử dụng mỹ phẩm từ các hãng cao cấp như Gucci hay Chanel, đảm bảo mang đến vẻ ngoài ấn tượng khi xuất hiện trước đám đông.
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.