Cardi B gây tranh cãi khi đại diện cho Balenciaga
Hình ảnh quảng cáo của nữ rapper cho thương hiệu Tây Ban Nha được treo bên ngoài bảo tàng Louvre.
295 kết quả phù hợp
Hình ảnh quảng cáo của nữ rapper cho thương hiệu Tây Ban Nha được treo bên ngoài bảo tàng Louvre.
Công chúa Alexandra xứ Hanover thường được mời chụp ảnh tạp chí và ngồi trên hàng ghế đầu các show diễn thời trang cao cấp.
Thành viên nhóm BlackPink biết cách phối đồ để có vẻ ngoài thu hút, sành điệu hơn.
Thời trang của thành viên nhóm BlackPink thường được đầu tư hàng hiệu đắt đỏ.
Ít người biết được rằng Wertheimer, một trong 10 gia tộc giàu nhất hành tinh với khối tài sản hàng chục tỷ USD, mới chính là chủ nhân của Chanel.
Nữ ca sĩ cho biết cô muốn thay đổi phong cách cá nhân nhằm phù hợp với màu sắc âm nhạc mới.
Những chiếc váy tay phồng tạo nên vẻ sành điệu khi kết hợp trang sức kim cương, dành cho các cô gái hiện đại.
Nhẫn cưới tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, ghi dấu sự khởi đầu hoàn hảo của cuộc sống lứa đôi.
Chiếc vòng cổ dây xích lấp lánh được bán hết sau khi thành viên BlackPink diện trong MV "How you like that".
4 mỹ nhân BlackPink tạo nên các xu hướng thời trang, có mối quan hệ thân thiết với nhiều thương hiệu danh tiếng.
Những mẫu mũ có kiểu dáng nổi bật đang được dàn sao nữ Việt ưa chuộng.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" thường xuyên chia sẻ ảnh đeo túi Chanel, Dior đắt tiền.
Thành viên BlackPink khẳng định vai trò đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Saint Laurent của mình qua câu trả lời trên tạp chí.
Những mẫu đồ bơi với tông màu nổi bật đang được dàn sao nữ Việt ưa chuộng.
Thời trang sân bay của nữ diễn viên Trung Quốc khác hẳn khi cô tham dự các sự kiện lớn.
Dân mạng Hàn Quốc nhận xét nhờ Jennie, họ muốn bỏ tiền ra mua các thiết kế đắt đỏ.
Để thích ứng với thời tiết, gu thời trang của dàn mỹ nhân Việt ngày càng theo xu hướng gợi cảm.
Những sản phẩm dưới đây được đánh giá là mẫu thiết kế nổi bật nhất của thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Để ứng phó với thời tiết của mùa hè, những mẫu áo dáng ngắn, bó sát và bikini tuần qua được nhiều sao nữ Việt ưa chuộng.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.