Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
1.122 kết quả phù hợp
Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Lý do đồng hồ được đặt tên 'cá hồi', 'Pepsi'
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Robot hút bụi có thông báo bằng tiếng Việt
Bên cạnh khả năng hút bụi, lau nhà và tự làm sạch gần như đầy đủ, N30 Pro còn là robot đầu tiên của Ecovacs có thông báo trạng thái bằng tiếng Việt.
1 tuần tập duyệt của quán cà phê trứng Hà Nội cho cuộc gặp CEO Nvidia
Cà phê trứng là thức uống được Jensen Huang yêu cầu trong chuyến trở lại Hà Nội ngày 5/12. Trước đó, trong lần đầu tiên đến Việt Nam, CEO Nvidia cũng thưởng thức món đồ uống này.
Vinh danh 22 tác phẩm xuất sắc cuộc thi 'Tự hào một dải biên cương'
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá qua 3 lần tổ chức, Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia "Tự hào một dải biên cương" ngày càng có nhiều dấu ấn và hiệu quả.
Lại nườm nượp khách Tây ở phố đường tàu Hà Nội
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
Trải nghiệm ‘Hành trình Honda’ trong dòng chảy văn hóa lịch sử Hà Nội
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Chuyên gia khởi nghiệp cũng phải đóng quán cà phê ở TP.HCM
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Katinat lên tiếng vụ tem dán 'giảm an tây' trên ly trà sữa
Rạng sáng 20/11, chuỗi cà phê Katinat đăng thông cáo báo chí, giải thích về ồn ào "xuất hiện nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực" trên tem dán thức uống.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Hiệu sách cho khách hàng thuê không gian tự bán sách
Trong kỷ nguyên thuật toán trở thành “người tư vấn sách”, mô hình hiệu sách cho khách hàng thuê kệ để bán những cuốn sách mình có đã mang lại niềm vui mới, Malaymail dẫn tin AFP.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.