Tay đua F1 nhận siêu xe Aston Martin Valkyrie hơn 4 triệu USD
Tay đua người Tây Ban Nha Fernando Alonso vừa được bàn giao siêu xe Aston Martin Valkyrie với giá trị đồn đoán hơn 4 triệu USD.
8.250 kết quả phù hợp
Tay đua F1 nhận siêu xe Aston Martin Valkyrie hơn 4 triệu USD
Tay đua người Tây Ban Nha Fernando Alonso vừa được bàn giao siêu xe Aston Martin Valkyrie với giá trị đồn đoán hơn 4 triệu USD.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.
CEO ngành sách lên tiếng về cuốn sách gây tranh cãi
Nguyễn Anh Dũng - CEO & nhà sáng lập SBooks, tác giả cuốn "Tư duy ngược" - lên tiếng về đứa con tinh thần đang gây tranh cãi.
Mingyu (SEVENTEEN) bị phát tán ảnh nhạy cảm
L'Occitane Korea đã xin lỗi sau khi nhân viên của công ty đăng nhiều ảnh riêng tư của Mingyu, thành viên nhóm nhạc nam SEVENTEEN, lên mạng xã hội.
Siêu xe Aston Martin Vanquish 'hồi sinh' sau 6 năm ngừng sản xuất
Sau hơn 6 năm tạm dừng sản xuất, mẫu xe thể thao đầu bảng Aston Martin Vanquish chính thức quay trở lại với số lượng giới hạn 1.000 chiếc mỗi năm.
'Thay vì phê phán hoa hậu Kỳ Duyên, hãy lan tỏa văn hóa đọc'
Những tấm gương tích cực cả trong và ngoài nước đã chứng minh rằng văn hóa đọc không chỉ là sở thích cá nhân mà còn là trách nhiệm xã hội.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Nam giới nên sử dụng kem chống nắng như thế nào
Nam giới thường không có ý thức bảo vệ, chăm sóc làn da của mình. Họ cho rằng, việc chống nắng là của phụ nữ để giữ làn da trắng, hồng hào. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm.
Mẫu nhân sự luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao
Theo chuyên gia tuyển dụng, trong hầu hết hoàn cảnh, ứng viên có thương hiệu cá nhân mạnh thường được doanh nghiệp lựa chọn.
Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Người đang đắt show quảng cáo hơn ca sĩ, diễn viên ở Hàn Quốc
Nhờ hình ảnh đẹp và thành tích thi đấu ấn tượng, các vận động viên Olympic Hàn Quốc đang được nhiều nhãn hàng mời ký hợp đồng quảng cáo.
Noble tiên phong kiến tạo chuẩn mực Branded Residences tại Việt Nam
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Giả mạo trung tâm tiếng Anh để chiếm đoạt tài sản
Với hình thức giả mạo thương hiệu, kẻ lừa đảo tạo fanpage, website giống các đơn vị uy tín, lừa người dùng chuyển tiền nhận thưởng hoặc tham gia cuộc thi.
Số phận chuỗi điện máy Trần Anh sau khi về tay Thế Giới Di Động
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.
Cha mẹ không cần hoàn hảo, nhưng cần để con cảm nhận tình yêu thương
Sách "Đứa trẻ được nuôi trong chuồng chó" gợi mở nhiều vấn đề trong mối quan hệ giữa phụ huynh, người chăm sóc và quá trình lớn lên, trưởng thành của trẻ nhỏ.
Nike cược lớn vào 'hiện tượng tennis' Trung Quốc
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Thủ tướng: Rà soát, đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước
Thủ tướng yêu cầu Hội đồng rà soát, đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước từ năm 2021 đến nay; xác định các nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết năm 2025...