SHE Group và Highlands bắt tay, ra mắt 6 cửa hàng café trong năm 2025
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
434 kết quả phù hợp
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Tổng lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam giảm trong tháng 5, nhưng nhiều mẫu xe lai xăng-điện của các thương hiệu Nhật Bản ghi nhận doanh số tăng trưởng.
Mẫu hatchback cỡ B của Suzuki sẽ quay lại Việt Nam ngay trong tháng 6, thay đổi ngoại hình và được trang bị hệ truyền động hybrid.
Ford Territory bất ngờ vượt qua Mazda CX-5 trên bảng thống kê doanh số tháng 5. Nhóm ôtô điện VinFast tiếp tục dẫn đầu, VF 5 là cái tên bán chạy nhất.
Mitsubishi muốn tận dụng chiến lược đã từng thành công với Xpander và Xforce tại Đông Nam Á, nhưng điều đó có dễ dàng với một mẫu SUV 7 chỗ cỡ C?
Việt Nam Suzuki tiết lộ sắp ra mắt một mẫu xe mới, nhiều khả năng là Suzuki Swift nhập Nhật và trang bị động cơ hybrid.
Bia Larue tiếp tục đồng hành lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025, mang đến chuỗi hoạt động sôi động, góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan và gắn kết cộng đồng.
Trong một buổi chiều hè ở Hà Nội, vợ chồng Steen được trải nghiệm "tour đón con tan học" cùng hướng dẫn viên. Hai du khách Mỹ thích trải nghiệm đời sống địa phương thay vì đến những điểm đông đúc.
Các tập đoàn khách sạn lớn như Radisson, Marriot, Accor... đều đang tăng tốc mở rộng tại Việt Nam.
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được khuyến mại theo các hình thức khác nhau, cả xe cũ lẫn xe mới đều có ưu đãi từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.
Ngày 7/5, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết với Công ty Cổ phần Vinpearl (mã chứng khoán: VPL). Gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/5.
Trong tháng 4, Việt Nam đón hơn 1,65 triệu lượt khách quốc tế, giảm nhẹ so với tháng trước nhưng tăng hơn 6% so với cùng kỳ. Trung Quốc giữ vững vị trí là thị trường nguồn số một.
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Vinpearl ghi nhận lợi nhuận gộp từ hoạt động cốt lõi tăng 83% nhờ nhu cầu du lịch phục hồi mạnh.
Sau 50 năm thống nhất đất nước, TP.HCM đã khoác lên mình diện mạo mới với hệ thống hạ tầng giao thông và đô thị hiện đại, sánh ngang các đô thị phát triển trong khu vực.
Lễ khai mạc triển lãm "Âm vang Đại thắng mùa Xuân 1975 trong điện ảnh" và chiếu phim miễn phí nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, diễn ra vào tối 26/4.
Quảng Bình có những lợi thế đặc biệt về giao thông, du lịch... Dự kiến sau sáp nhập Quảng Bình với Quảng Trị, trung tâm hành chính của tỉnh mới đặt tại Quảng Bình hiện nay.