MC Diệp Chi - Lê Chi: 'Hạnh phúc trong hành trình làm mẹ có đôi'
Với MC Diệp Chi cùng em gái Lê Chi, làm mẹ có đôi là niềm hạnh phúc đặc biệt, khi cả hai thấu hiểu giá trị của sự cân bằng giữa gia đình, sự nghiệp và sức khỏe của chính mình.
1.266 kết quả phù hợp
MC Diệp Chi - Lê Chi: 'Hạnh phúc trong hành trình làm mẹ có đôi'
Với MC Diệp Chi cùng em gái Lê Chi, làm mẹ có đôi là niềm hạnh phúc đặc biệt, khi cả hai thấu hiểu giá trị của sự cân bằng giữa gia đình, sự nghiệp và sức khỏe của chính mình.
Bộ ảnh nghệ thuật sống động về vẻ đẹp của phụ nữ Việt
Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Ngọc... cùng nhau tạo nên bộ ảnh nghệ thuật hưởng ứng chiến dịch “Vì nàng là nữ thần” từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.
MC Diệp Chi - Lê Chi: ‘Hạnh phúc trong hành trình làm mẹ có đôi’
Với MC Diệp Chi cùng em gái Lê Chi, làm mẹ có đôi là niềm hạnh phúc đặc biệt, khi cả hai thấu hiểu giá trị của sự cân bằng giữa gia đình, sự nghiệp và sức khỏe của chính mình.
Phụ nữ yêu thương chính mình, ngày nào cũng là 20/10
Dù lựa chọn gia đình, sự nghiệp hay cả hai, một tinh thần khỏe trong cơ thể khỏe mạnh là yếu tố tiên quyết để phái đẹp có thể theo đuổi hành trình hạnh phúc một cách vẹn tròn.
Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM
Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.
Phái đẹp Việt tỏa sáng cùng trang sức IJC
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
Hé lộ tiền hoa hồng triệu đô của Trương Bá Chi sau buổi livestream
Trong 10 tiếng livestream, Trương Bá Chi bất ngờ khi bán được hơn 100 triệu NDT (13,9 triệu USD) hàng hóa.
Chân dung nữ phóng viên thể thao Diletta Leotta
Nữ phóng viên thể thao người Italy, Diletta Leotta, gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng ngời và nóng bỏng.
Xỏ khuyên mặt và loạt mốt làm đẹp của người mẫu
Trên sàn diễn thời trang, người mẫu xuất hiện với những tạo hình độc lạ. Nhiều thương hiệu đang hồi sinh xu hướng làm đẹp từ những năm 2000.
Lixibox ghi dấu ấn với người trẻ nhờ chương trình GWP
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Quỳnh Châu được dự đoán đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022
Chế Nguyễn Quỳnh Châu chưa thể hiện xuất sắc tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nhưng lại là gương mặt có thể dung hòa các yếu tố để thi quốc tế.
Cuộc sống và công việc hiện tại của Brad Pitt có những thay đổi đáng kể. Anh mới tham gia triển lãm điêu khắc ở Phần Lan.
Hoa hậu Khẩu trang phản cảm, Hoa hậu Hong Kong cũng sa lầy
Sau khi cuộc thi Hoa hậu Khẩu trang khép lại trong chỉ trích, Hoa hậu Hong Kong vốn uy tín nhất ở Hương Cảng cũng dần hoen ố vì những ồn ào liên tiếp.
Eric Dier hẹn hò tình cũ nóng bỏng của Alexis Sanchez
Sau khi chia tay Alexis, nàng mẫu nóng bỏng Anna Modler bắt đầu hẹn hò với ngôi sao Eric Dier của Tottenham.
Thúy Ngân được khai sáng phương pháp làm đẹp nhờ Thanh Thức
Với vỏn vẹn 2 phút, video “Đẹp vì ta” đã truyền tải câu chuyện gần gũi nhưng khiến người xem phải suy ngẫm.
IJC khẳng định thương hiệu với chương trình hoàn tiền 100%
Ghi dấu sự lớn mạnh với gần 60 showroom, điểm bán hàng trên toàn quốc, IJC tung ra chương trình độc quyền “Hoàn tiền 100%" khi mua trang sức IJC với hóa đơn từ 20 triệu đồng.
Nghiện đồ nhà bếp không kém trang sức, túi hiệu
Thương Nguyễn dành hơn một năm để hoàn thiện căn bếp 2 tỷ đồng. Trong khi đó, Lan Phương chi khoảng 100 triệu đồng mua một bộ đồ dùng nhà bếp của thương hiệu có tiếng.
Mỹ nhân thừa kế đế chế làm đẹp trị giá 90 tỷ USD
Danielle Lauder là một trong những thành viên được thừa kế đế chế mỹ phẩm tỷ USD từ bà cố của mình, nữ doanh nhân Estée Lauder.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Chiến lược toàn cầu '#SulwhasooRebloom' do Rosé làm đại sứ thương hiệu
Đầu tháng 9, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu bắt đầu chiến dịch mang tên #SulwhasooRebloom.