Rủi ro từ các nhóm đa cấp 'bắn dây chun' vào tay nhân viên
Cơ quan quản lý cho biết các hình thức đào tạo này gây lệch lạc về nhận thức, tác động tiêu cực đến cảm xúc, hành vi của người chứng kiến, không phù hợp tính chất giáo dục.
2.757 kết quả phù hợp
Cơ quan quản lý cho biết các hình thức đào tạo này gây lệch lạc về nhận thức, tác động tiêu cực đến cảm xúc, hành vi của người chứng kiến, không phù hợp tính chất giáo dục.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Dòng kem chống nắng cà rốt tím từ Beplain - nhà tài trợ skincare độc quyền - đã hỗ trợ top 3 Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm nhan sắc trong lòng khán giả.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Không chỉ là thành phần hữu hiệu trong nhiều phương thuốc, bồ công anh còn có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Từ 19/9 đến 2/10, hơn 800 điểm bán Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trên toàn quốc thuộc Saigon Co.op tổ chức chương trình "Túi hàng to - Giá tiền nhỏ".
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Công ty RTB (Singapore) và Dailymotion (Pháp) đặt các quảng cáo của các nhãn hàng tại Việt Nam vào các nội dung vi phạm pháp luật trên các nền tảng xuyên biên giới.
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Selena Gomez khó mang bầu tự nhiên do mắc nhiều bệnh. Vì thế, cô cân nhắc việc nhờ người mang thai hộ hoặc xin con nuôi.
Doanh số của riêng Ford Ranger từ đầu năm đang cao gần 4 lần tổng doanh số các đối thủ Nhật Bản.
Sau Taylor Swift, đến lượt bạn thân Selena Gomez gia nhập hàng ngũ tỷ phú USD.
Thành công của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty đã giúp Selena Gomez trở thành một trong những phụ nữ trẻ nhất nước Mỹ sở hữu hàng tỷ USD.
L'Occitane Korea đã xin lỗi sau khi nhân viên của công ty đăng nhiều ảnh riêng tư của Mingyu, thành viên nhóm nhạc nam SEVENTEEN, lên mạng xã hội.