Newsfeed Rate: Binz và Châu Bùi 'lạc quẻ'
Châu Bùi và Khánh Linh cùng tạo ấn tượng với outfit lấy cảm hứng từ thời trang cưới. Tuy nhiên, trang phục của Châu Bùi không ăn nhập với bạn trai Binz.
1.525 kết quả phù hợp
Châu Bùi và Khánh Linh cùng tạo ấn tượng với outfit lấy cảm hứng từ thời trang cưới. Tuy nhiên, trang phục của Châu Bùi không ăn nhập với bạn trai Binz.
Áo dài cách tân dáng rộng tay lửng là sự lựa chọn của nhiều tín đồ thời trang cho dịp Tết Nguyên đán 2024. Khánh Vy, Xoài Non, Thảo Nhi Lê đều tạo dấu ấn với lựa chọn này.
Hàng loạt nhà sản xuất chip cũng có kế hoạch mở rộng lực lượng lao động tại nhà máy mới ở Việt Nam với đội ngũ hàng trăm kỹ sư.
Trong khi Apple vươn lên dẫn đầu, Huawei trở lại danh sách các hãng smartphone lớn nhất Trung Quốc trong năm 2023.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Dù không nổi bật như BYD trên trường quốc tế, Chery là một trong những cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc.
Đánh mất lòng tin người dùng sau vụ Note 7 phát nổ, Samsung khó lấy lại vị thế hàng đầu của mình tại thị trường Trung Quốc.
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
Trung Quốc trên đường trở thành cường quốc ôtô thế giới thông qua nhiều tên tuổi nổi bật cùng việc tận dụng tốt cơ hội ở một số thị trường.
Trong khi Thảo Nhi Lê ghi điểm nhờ set bikini quyến rũ, Denis Đặng và Ngọc Thanh Tâm lại gây thất vọng với sự lựa chọn trang phục trong tuần này.
Transsion, cái tên ít người biết trong ngành di động đang vươn lên nhanh chóng trong năm qua, chen chân vào top 5 hãng smartphone lớn nhất thế giới.
Đồng loạt mặc áo dài, yếm, áo bà ba chào đón năm mới Âm lịch, Lâm Thuý Nhàn, Hoàng Ku và Sun HT ghi điểm. Trong khi đó, Xoài Non mất điểm vì lỗi chọn layout makeup và màu tóc.
Bên cạnh yếu tố giá thành, những dòng xe được trang bị công nghệ hybrid còn thu hút người dùng nhờ công nghệ hiện đại và niềm tin về một thị trường xe "xanh" trong tương lai.
Tuần thứ 2 của năm 2024, Thanh Thanh Huyền ghi điểm nhờ hình ảnh khoe đường cong cơ thể giữa thời tiết lạnh giá, còn Call Me Duy vẫn bị "nuốt dáng" bởi outfit.
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Quỳnh Thi là gương mặt sáng giá của Newsfeed Rate tuần 1 đầu tiên của năm 2024, ghi điểm nhờ phong cách trang điểm độc đáo.
Lượng ôtô xuất khẩu từ Trung Quốc trong 11 tháng đầu năm 2023 ghi nhận mức tăng trưởng đến 58%.
Theo Phó giám đốc Sở Du lịch, TP.HCM sẽ mua lại hoa ế ở bến Bình Đông (quận 8) trong dịp Tết để giúp đỡ tiểu thương.
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.