Cẩn trọng trong quyết định phá dỡ tòa nhà 'Hàm cá mập'
Trao đổi với PV Tiền Phong, TS.KTS Đào Ngọc Nghiêm, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, nhận định tòa nhà 'Hàm cá mập' là dấu ấn một thời kỳ phát triển của thủ đô.
1.347 kết quả phù hợp
Cẩn trọng trong quyết định phá dỡ tòa nhà 'Hàm cá mập'
Trao đổi với PV Tiền Phong, TS.KTS Đào Ngọc Nghiêm, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, nhận định tòa nhà 'Hàm cá mập' là dấu ấn một thời kỳ phát triển của thủ đô.
Mercedes-Benz phải tinh gọn bộ máy tại Trung Quốc để giảm khó khăn
Sau Porsche và BMW, Mercedes-Benz cũng không thoát khỏi làn sóng "tinh gọn bộ máy", cắt giảm nhân sự tại Trung Quốc.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Thị phần khổng lồ của ôtô điện Trung Quốc
Nhóm xe thuần điện và hybrid cắm sạc của Trung Quốc chiếm hơn ba phần tư thị phần xe điện toàn cầu.
'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' mặc gợi cảm
Trong sự kiện mới diễn ra, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera mặc trang phục xẻ sâu, ôm sát, khoe vóc dáng gợi cảm.
Dù giá bán rẻ hơn model tiêu chuẩn, iPhone 16e vẫn gặp thách thức tại Trung Quốc khi các đối thủ nội địa được chính phủ hỗ trợ.
Ông Putin nói tên lửa Oreshnik chịu được nhiệt độ Mặt Trời
Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố đầu đạn gắn trên tên lửa Oreshnik của nước này có thể chịu được nhiệt độ tương đương với bề mặt Mặt Trời, TASS đưa tin.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Độc giả thẳng thắn yêu cầu đọc tiểu thuyết lãng mạn 'nóng bỏng'
Sự nổi tiếng của "A Court of Thorns and Roses" và "The Empyrean" hiện nay là một lời tuyên ngôn rõ ràng từ độc giả rằng họ muốn những cảnh tình dục nóng bỏng.
iPhone tại Trung Quốc sẽ rất khác 'bản quốc tế'
Apple Intelligence tại Trung Quốc sẽ hoạt động khác với phần còn lại của thế giới, bao gồm chính sách kiểm duyệt nội dung.
Một ngày hẹn hò ở TP.HCM khi Valentine không trúng ngày nghỉ
Làm việc tại quán cà phê, tham gia workshop, ăn tối lãng mạn ven sông là một số hoạt động các cặp đôi có thể thử vào ngày lễ tình nhân 14/2 ở TP.HCM.
Người trẻ TP.HCM chi tiền triệu sắm nội y dịp Valentine
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Thay vì DeepSeek, Apple hợp tác với Alibaba để cung cấp bộ tính năng trí tuệ nhân tạo cho người dùng Trung Quốc.
Động lực tăng trưởng mới của Việt Nam giữa bất ổn thương mại toàn cầu
Tiêu dùng nội địa cùng thương mại nội khối được kỳ vọng là lời giải cho tăng trưởng của Việt Nam giữa những bất ổn thương mại toàn cầu thời gian tới.
Local brand Việt 'chạy đua' tung BST nội y đón Valentine
Các local brand nội y như Daphale Studios, Lace hay Sexy M đồng loạt trình làng bộ sưu tập đón Valentine 2025, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
'Gã khổng lồ' mỹ phẩm tìm cách tái sinh sau 'cái bẫy Trung Quốc'
Trung Quốc từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Mỹ trên thị trường xa xỉ toàn cầu. Tuy nhiên, với đế chế Estée Lauder, những tham vọng tại Trung Quốc đang biến thành ác mộng.
iPad vẫn không có đối thủ xứng tầm trên thị trường máy tính bảng, chiếm tới 42,3% thị phần toàn cầu trong quý IV/2024.
Xoài Non, DJ Mie đua nhau hóa robot
Lối trang điểm lấy cảm hứng từ thế giới công nghệ, gợi liên tưởng đến robot, công cụ AI ngày càng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng, đem đến loạt tạo hình độc đáo.
Chaumet Bamboo - bóng tre thanh lịch trên trang sức tinh anh
Bamboo, bộ sưu tập các sáng tạo trang sức cao cấp của Chaumet, nắm bắt trọn vẹn vẻ đẹp của loài cây thanh tao, mảnh mai mà vững chãi, khắc hoạ sinh lực của thiên nhiên bất khuất.
Ván cược ở Trung Quốc khiến gã khổng lồ mỹ phẩm Mỹ mất 100 tỷ USD
Estée Lauder chứng kiến sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh thu và lợi nhuận, chủ yếu do sự thay đổi thị trường Trung Quốc và không bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới của thế hệ trẻ.