Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
1.186 kết quả phù hợp
Các chuỗi trà sữa Việt mới nổi giành thị phần
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
BYD nằm ngoài top 5 hãng xe nội địa hài lòng khách nhất tại Trung Quốc
Nio là hãng xe năng lượng mới dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Trung Quốc.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.
Mua iPhone thay vì Huawei, 'thần đồng môn lặn' Trung Quốc bị chỉ trích
VĐV Olympic Quan Hongchan nhận ý kiến trái chiều khi mua iPhone tặng mẹ thay vì điện thoại Huawei hay Xiaomi. Gen Z này bị cho là không ủng hộ hàng nội địa Trung Quốc.
Lọt bẫy hớ hênh khi theo mốt quần xuyên thấu
Sau váy áo trong suốt, quần xuyên thấu trở thành item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, lăng xê. Song, đây là thiết kế kén dáng, đòi hỏi sự khéo léo trong việc chọn nội y.
BST 'Cotton On X Orange và Jsol' - làn gió mới cho Gen Z
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
Chaewon Collagen đón đầu xu hướng chống lão hóa sớm từ tuổi 20
Bắt nhịp xu hướng chăm sóc da bằng nước collagen được các chị em ưa chuộng, Chaewon Collagen chào sân thị trường Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chủ lực cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Lý Sơn nâng tầm 'vàng trắng' của đảo
Ngày 17/8, UBND huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) cùng Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan và các cơ quan ban ngành, bà con nông dân huyện đảo phối hợp tổ chức Lễ quảng bá tỏi Lý Sơn.
Những chiếc váy trong suốt, được mặc ngoài bikini đang trở nên thịnh hành trong mùa hè này, được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Xoài Non hay Quỳnh Thi ưa chuộng khi đi biển.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Diện áo bóng đá như Xoài Non, Linh Ka
Thể thao ngày càng trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ trong thời trang. Hưởng ứng sức nóng của Olympic Paris 2024, các fashionista đồng loạt lăng xê áo bóng đá, bóng rổ.
'Bữa cơm chan nước mắt' vì robot nấu ăn
Nhiều người trẻ ở TP.HCM, Hà Nội muốn "tự động hóa" ngôi nhà với đồ gia dụng thông minh nhưng vấp phải sự phản đối của cha mẹ, dẫn đến cuộc tranh cãi giữa các thế hệ gia đình.
Xoài Non đón trend diện váy tennis
Xu hướng tenniscore được diễn viên Zendaya lăng xê trong mùa mốt năm nay, thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang Việt như Thảo Nhi Lê, Thanh Thanh Huyền, Xoài Non.
Làm đẹp không dao kéo thành trào lưu ở Trung Quốc
Thị trường "làm đẹp tự nhiên" Trung Quốc dự kiến đạt 57 tỷ USD trong 6 năm tới khi giới trẻ xứ tỷ dân ngày càng chuộng sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn.
Apple lại gặp khó ở Trung Quốc
Dù tích cực chạy khuyến mãi, doanh số smartphone của Apple tại Trung Quốc trong quý II vẫn kém các hãng nội địa.
Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Tesla mất dần vị thế 'kẻ dẫn đầu'
Thiếu sản phẩm mới và "lười" cải tiến đã khiến Tesla mất dần sức hút với người dùng.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.