Biến dạng cảnh quan biển Mũi Né
Mũi Né (Lâm Đồng) đang mất dần vẻ đẹp tự nhiên bởi những đoạn chắn sóng thi công tạm bợ, làm biến dạng cảnh quan, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và trải nghiệm của du khách.
3.964 kết quả phù hợp
Mũi Né (Lâm Đồng) đang mất dần vẻ đẹp tự nhiên bởi những đoạn chắn sóng thi công tạm bợ, làm biến dạng cảnh quan, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và trải nghiệm của du khách.
Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.
Các chỉ đạo chuyển đổi số, thúc đẩy tín dụng xanh, chủ lực trong phát triển kinh tế đã cho thấy vai trò trung tâm của 4 ngân hàng quốc doanh trong mục tiêu chiến lược quốc gia.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Khi quỹ đất lõi trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, Grand Marina, Saigon trở thành bất động sản (BĐS) hàng hiệu hội tụ “ngũ giác vàng” giá trị.
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
Cuốn "Shaolin Monastery History, Religion, And The Chinese Martial Arts" (Tạm dịch: Thiếu Lâm Tự - Lịch sử, Tôn giáo và Võ thuật Trung Quốc) của Meir Shahar cho biết quá trình thay đổi của Thiếu...
L'Officiel và Robb Report đã có những bài viết tỉ mỉ về sức hấp dẫn của Haus Da Lat và câu lạc bộ tư nhân kín tiếng dành cho giới siêu giàu đầu tiên tại Việt Nam - Haus Private Club.
Theo khảo sát “City Pulse 2025- the Magnetic City” của Viện Nghiên cứu Gensler (Mỹ), TP.HCM lọt vào top đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, ở vị trí thứ hai.
Doanh thu thấp hơn cùng kỳ năm trước nhưng lãi ròng quý II của Vincom Retail vẫn tăng 21%, lên 1.233 tỷ đồng, tương đương khoản lãi gần 14 tỷ đồng mỗi ngày
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu ACV thay đổi cách tiếp cận về phát triển sân bay, không dừng ở hạ tầng kỹ thuật, mà phải nhìn nhận đó là một đô thị hàng không tích hợp.
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.
Masterise Homes tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế khi được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc - Thiết kế châu Á 2025 diễn ra ở Hàn Quốc.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Bề dày lịch sử 108 năm là bảo chứng đanh thép cho niềm tin vào một sản phẩm có chất lượng ưu việt của thương hiệu Morinaga (Nhật Bản).
Theo chuyên gia, xu hướng làm việc online cho doanh nghiệp nước ngoài ngày càng phổ biến, sẽ tái định hình thị trường lao động Việt Nam, cho thấy chiến lược của công ty quốc tế.
Sự kiện ký kết 3 bên giữa chủ đầu tư CaraWorld, Lagoon Holdings và 8 đối tác lữ hành uy tín diễn ra ngày 26/7 tại CaraWorld (Cam Ranh, Khánh Hòa).
Hơn 80.000 nhà bán hàng đã rời sàn thương mại điện tử, các chuyên gia cho rằng đây là hệ quả của quá trình đào thải tự nhiên khi thị trường ngày càng nghiêng về nhóm bán hàng lớn.
Phòng vé Nhật chưa từng chứng kiến một hiện tượng đặc biệt như "Thanh gươm diệt quỷ: Vô hạn thành". Sức nóng của nó thậm chí đánh bật cả những thương hiệu tên tuổi như "Conan".