Chanel mất giá ở Hàn Quốc
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
1.552 kết quả phù hợp
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Sáng 17/2, Xiaomi Việt Nam đã giới thiệu dòng Redmi Note 11 mới với nhiều sự cải tiến công nghệ tiên tiến và 3 gương mặt đồng hành cùng sản phẩm.
Sau Sun Grand Boulevard, Sun Property tiếp tục giới thiệu dự án Sun Riverside Village tại Sầm Sơn với những giá trị đặc sắc.
Trong nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi công ty đồng hồ hàng đầu Bob's Watches, một chiếc Rolex được đánh giá là khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản.
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
A$AP Rocky là ngôi sao đa tài trong nhiều lĩnh vực. Trước khi đến với Rihanna, nam rapper hẹn hò nhiều mỹ nhân trong giới giải trí như Kendall Jenner, Chanel Iman và Iggy Azalea.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
Các thiết kế bó sát, làm từ chất liệu co giãn được nhiều thương hiệu lăng xê. Trang phục bodycon phủ sóng tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.
Lê Thanh Hòa cho biết anh thấy may mắn vì nhanh chóng nổi lên sau 10 năm làm nghề. Tuy nhiên, nhà thiết kế 37 tuổi cũng nghĩ đến việc bị đào thải.
Valentino đã phá vỡ quy ước khi để người mẫu 57 tuổi mở màn show diễn. Bộ sưu tập của nhà mốt Italy đang thay đổi những giá trị thông thường.
Các chuyên gia gợi ý một số yếu tố cần lưu ý khi diện trang phục có họa tiết con hổ. Bên cạnh đó, phái đẹp có thể học theo công thức phối đồ của Cardi B, Priyanka Chopra.
Ngày 24/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố kết quả bình chọn 10 người Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất năm 2021. BTS, BlackPink, Song Hye Kyo... góp mặt trong danh sách.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Lương Lạc Thi hiện tại là mỹ nhân giàu có và nổi tiếng ở Hong Kong. Cô được chào đón trở lại showbiz sau khi ly hôn tỷ phú Lý Trạch Giai.
Xu hướng Y2K hứa hẹn thống trị giới thời trang năm 2022. Tuy nhiên, đây cũng là bước đệm để lĩnh vực này tiến vào thế giới ảo.
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ Y2K tiếp tục quay trở lại là mặt hàng chủ lực. Việc Ugg boots đang được yêu thích là minh chứng cho điều trên.
Thời trang năm 2022 chứng kiến sự lên ngôi của những gam màu tươi sáng, trang phục tôn vóc dáng gợi cảm cho phái đẹp.