Cuộc sống của con gái nuôi Châu Tinh Trì
Từ Kiều mở cửa hàng bán Hán phục trên Taobao từ năm 19 tuổi. Mỗi tháng, cô bán trung bình 20.000 bộ Hán phục, doanh thu đạt 290.000-400.000 USD/tháng.
480 kết quả phù hợp
Cuộc sống của con gái nuôi Châu Tinh Trì
Từ Kiều mở cửa hàng bán Hán phục trên Taobao từ năm 19 tuổi. Mỗi tháng, cô bán trung bình 20.000 bộ Hán phục, doanh thu đạt 290.000-400.000 USD/tháng.
Khuấy động mùa du lịch với BST Louis Vuitton Nautical 2023
BST Nautical 2023 của Louis Vuitton mang đến sự tươi mới, phóng khoáng của những chuyến đi mùa hè thông qua chất liệu mềm mại, thiết kế trẻ trung và họa tiết ấn tượng.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Cơ hội sở hữu những sáng tạo độc đáo từ Saint Laurent
Saint Laurent mang đến cho tín đồ thời trang ưu đãi đặc biệt đến hơn 50%, tại cửa hàng Union Square (quận 1, TP.HCM) từ 7/4 đến 30/4.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Hoa hậu Ngọc Hân thu nhập gần 1 tỷ đồng/năm tại Ninh Vân Bay
Trong năm 2022, Phó tổng giám đốc Đặng Thị Ngọc Hân nhận được mức thu nhập hơn 933 triệu đồng, mức thu nhập cao thứ 3 tại chủ chuỗi resort cao cấp Six Senses Ninh Vân Bay.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Ảnh hưởng của Rosé BlackPink trong ngành thời trang
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
NTK Minh Huyền: 'Dễ lọt bẫy hớ hênh khi theo mốt áo ngực 5 cm'
Được Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Tóc Tiên, tlinh nhiệt tình lăng xê, song những chiếc áo ngực siêu bé không phải món đồ thời trang dành riêng cho người nổi tiếng.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Người mẫu nam mặc váy, khoe ngực tại Tuần lễ thời trang Seoul
Tại buổi trình diễn của thương hiệu Sling Stone trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Seoul 2023, gần một nửa người mẫu nam diện váy áo khoe ngực trần, cơ bắp.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Thời thanh xuân của Song Hye Kyo
Song Hye Kyo ra mắt từ năm 18 tuổi, hơn 20 năm qua, cô vẫn giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc" và liên tiếp cho những bộ phim bùng nổ rating.
Toyota ra mắt Aygo X bản giới hạn
Toyota Aygo X là sự kết hợp với nhà thiết kế người Nhật Jun Takahashi, người sáng lập thương hiệu thời trang Undercover.
Chiến thuật quản lý cấp dưới sau bão sa thải
Ở vị trí người dẫn dắt, bạn cần thừa nhận tác động nghiêm trọng của cơn bão cắt giảm nhân sự. Cảm thông cho cấp dưới, thiết lập lại mục tiêu là những điều cần làm lúc này.
Tuần lễ thời trang London 2023 có gì đáng xem
London Fashion Week 2023 chứng kiến hàng loạt các sàn diễn thời trang bắt mắt, những bữa tiệc đình đám cùng nhiều tài năng thiết kế đầy triển vọng.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.