Thu Minh tặng Trấn Thành túi hiệu giá 62 triệu đồng
Trên trang cá nhân, Trấn Thành khoe được Thu Minh tặng túi hàng hiệu. Chiếc túi được bán ra với giá 2.700 USD (khoảng 62,7 triệu đồng).
355 kết quả phù hợp
Trên trang cá nhân, Trấn Thành khoe được Thu Minh tặng túi hàng hiệu. Chiếc túi được bán ra với giá 2.700 USD (khoảng 62,7 triệu đồng).
Trái với sự nhộn nhịp thường thấy, những ngày gần đây, hầu hết trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM đều rơi vào cảnh đìu hiu, vắng lặng.
G-Dragon và loạt tên tuổi nổi bật trong giới thời trang thế giới đã chụp chung một bức ảnh khi tham dự sự kiện của Nike.
Sau Gucci, Prada và Tiffany&Co, thương hiệu thời trang Louis Vuitton cũng lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực khi mở nhà hàng đầu tiên tại đất nước mặt trời mọc.
Được bán với nhiều mức giá khác nhau, các thương hiệu thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới đều đồng loạt ra mắt mẫu giày kỷ niệm năm Canh Tý.
Thời trang thiết kế tại Việt Nam đang ngày càng đa dạng và được các tín đồ mộ điệu yêu thích. Với mô hình mua sắm mới, bạn sẽ dễ dàng tìm được món đồ phù hợp.
Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, ảnh đại diện trên Facebook của Gucci bất ngờ trở thành hiện tượng mạng, được giới trẻ bắt chước theo.
Trên trang cá nhân, siêu mẫu Nhật Kiko Mizuhara chia sẻ nhiều hình ảnh mặc áo dài và đi dạo ở Việt Nam. Trước đó, cô từng tới Cần Thơ để quay show.
Váy trong suốt, quần không đáy hay bikini xẻ cao quá mức là những items bị ghét nhất năm 2019.
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
Nhiều người thích thú nhận xét: "Túi xách và nước hoa lại kết hợp đồng điệu với nhau, chỉ có thể là Fendi".
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu hiện nay có quy mô lên đến 2.500 tỷ USD, và 15 người giàu nhất sân chơi này tổng cộng nắm giữ khối tài sản khoảng 395,6 tỷ USD.
Dưới 500 triệu đồng là phân khúc khá sôi động tại thị trường Việt Nam. Với số tiền này, người mua đã có thể lựa chọn khá nhiều mẫu xe cỡ nhỏ tiện dụng.
10h45 sáng, tôi nhận số thứ tự xếp hàng của mình là 2202. Như vậy chỉ trong vòng hơn 1 tiếng mở cửa, đã có hơn 2.200 người chờ đợi để vào cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam.
Các sản phẩm của Uniqlo đã lược bỏ tất cả phần trang trí hay thiết kế cầu kỳ theo đúng triết lý sống "càng đơn giản càng tốt" của người Nhật.
9h30 sáng 6/12, Uniqlo Đồng Khởi chính thức mở cửa chào đón người tiêu dùng Việt Nam. Đến 11h, có khoảng 3.000 người vẫn đang xếp hàng chờ đợi vào mua sắm.
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Nhãn hàng Nhật Bản phát minh ra loại chất liệu mới như vải giữ ấm HeatTech, hay làm mát trong mùa hè AIRism...
Dù Black Friday đã kết thúc, Thế Giới Di Động vẫn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua 2 chiếc đồng hồ thời trang, khách hàng chỉ cần thanh toán một sản phẩm.
Ngày 28/11, thương hiệu Onitsuka Tiger có màn chào sân chính thức tại thị trường Việt Nam với sự tham gia của nhiều fashionista như cặp đôi Châu Bùi - Decao, stylist Kelbin Lei...