Tháo khẩu trang lộ mặt mộc, hot girl Nhật hút thêm fan
Thái độ tự tin, vui vẻ của cô gái gây ấn tượng với nhiều khán giả ở Nhật Bản và quốc tế.
355 kết quả phù hợp
Thái độ tự tin, vui vẻ của cô gái gây ấn tượng với nhiều khán giả ở Nhật Bản và quốc tế.
Nữ siêu mẫu nổi tiếng là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang mùa hè của thương hiệu SKIMS.
Làng thời trang thế giới đã chứng kiến sự lên ngôi của nhiều nhà thiết kế gốc Á.
Trong nhiều năm, nhà sáng lập Nigo đã kết hợp với không ít đối tác, tạo ra các sản phẩm đình đám cho lịch sử thời trang dạo phố.
Sau khi bị trêu chọc đến mức tự ti về cơ thể của mình, Bảo Khuê hiện bộc lộ cá tính riêng nhờ theo đuổi phong cách đầy màu sắc.
Công chúa Charlotte đã mặc thiết kế của Rachel Riley trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 6.
Vận động viên Nhật Bản 23 tuổi bắt đầu xây dựng thương hiệu thời trang và làm đẹp như đồng nghiệp Serena Williams.
Jade Nguyễn, Lưu Văn hay Sora Choi thuộc thế hệ người mẫu châu Á thành danh trong làng thời trang quốc tế.
Đại diện Hermes International cảnh báo các hãng đồng hồ Thụy Sĩ sản xuất quá nhiều bất chấp việc thị trường đang lao đao vì tác động của đại dịch Covid-19.
Vài năm qua, Rihanna đã chứng minh cô là một trong những nghệ sĩ lấn sân sang kinh doanh thành công nhất.
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Với BST Xuân Hè 2021, Uniqlo không chỉ gửi gắm thông điệp cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, mà còn nhấn mạnh sự phát triển bền vững của trang phục trong dòng xoáy thời đại.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Đôi sneakers được cho rằng sẽ lên kệ vào đầu năm 2021.
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
Nhiều người khen ngợi sự sáng tạo của công ty Nhật Bản trước mẫu khẩu trang có tên "Eat mask".
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.