Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
344 kết quả phù hợp
Thị trường bán lẻ Việt hút thương hiệu quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả kết hợp cùng tốc độ tăng trưởng bất ngờ khiến thị trường bán lẻ Việt trở thành miếng bánh ngon.
Đằng sau thông điệp ‘Sống khỏe đủ đầy’ qua BST Uniqlo Xuân Hè 2021
Với BST Xuân Hè 2021, Uniqlo không chỉ gửi gắm thông điệp cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, mà còn nhấn mạnh sự phát triển bền vững của trang phục trong dòng xoáy thời đại.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Vì sao Song Hye Kyo dễ dàng trở thành đại sứ toàn cầu?
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Cái chết của thiên đường mua sắm lớn nhất Hàn Quốc
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Bape ra mắt đôi giày trông giống Air Jordan 1?
Đôi sneakers được cho rằng sẽ lên kệ vào đầu năm 2021.
Lazada Việt Nam công bố 12 thương hiệu nổi bật năm 2020
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
Khẩu trang chuyên dùng khi ăn uống hài hước
Nhiều người khen ngợi sự sáng tạo của công ty Nhật Bản trước mẫu khẩu trang có tên "Eat mask".
Loạt biến động của làng thời trang thế giới năm 2020
Giới mộ điệu năm nay chứng kiến sự ra đi của nhà sáng lập thương hiệu Kenzo hay hãng Balenciaga nhiều lần bị tố ăn cắp ý tưởng.
Bí mật đằng sau gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh
Để duy trì hạnh phúc của tổ ấm nhỏ, diễn viên Bảo Thanh dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ bữa ăn, giấc ngủ đến trang phục cho từng thành viên trong gia đình.
Isaac: 'Tôi luôn biết mình mặc trang phục gì đẹp nhất'
Nam ca sĩ cho biết hình ảnh lịch lãm tạo nên dấu ấn riêng của anh trong lòng khán giả.
Bóng dáng gia tộc phía sau hãng sản xuất vaccine Covid-19 của Việt Nam
Ông Hồ Nhân đang điều hành Nanogen, đơn vị dẫn đầu về tốc độ phát triển vaccine Covid-19 trong nước. Vợ chồng chủ tịch Nanogen là những thành viên của gia tộc sở hữu Sơn Kim Group.
Tài sản của ông chủ Uniqlo tăng gấp đôi lên hơn 41 tỷ USD
Tổng tài sản của tỷ phú Nhật Bản Tadashi Yanai - ông chủ thương hiệu thời trang Uniqlo - tăng lên tới 41,6 tỷ USD trong tuần này.
Bộ sưu tập áo Supreme hiếm được bán đấu giá 2 triệu USD
Nhà đấu giá Christie's tại New York (Mỹ) dự kiến bán bộ sưu tập với giá 2 triệu USD.
Khẩu trang đính kim cương, ngọc trai có giá 9.600 USD
Mục tiêu của thương hiệu Nhật Bản là tăng doanh thu cho ngành công nghiệp thời trang.
Hermès Kelly và 7 mẫu túi xách không bao giờ sợ mất giá
Theo Vogue Paris, những mẫu túi nổi tiếng đến từ thương hiệu Dior, Chanel... là món phụ kiện đáng để đầu tư.
'Khẩu vị' mới của nhà đầu tư Nhật
Thay vì tập trung đầu tư vào các ngành công nghiệp sản xuất, dòng vốn từ Nhật Bản vào Việt Nam những năm gần đây đang chuyển hướng sang nhiều lĩnh vực mới.
Lịch sử chứng minh những chiếc váy không khiến đàn ông đánh mất sức mạnh. Nam tính hay nữ tính vốn không phụ thuộc vào loại trang phục bạn khoác lên mình.
BAPE bán đồ đắt, mẫu mã không đa dạng khi đến Việt Nam?
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
Dòng trang phục thể thao kết hợp linh hoạt từ Uniqlo
Dòng sản phẩm SUW (Sport Utility Wear) là sự cộng hưởng giữa trang phục dành cho các hoạt động thể thao, ngoài trời và trang phục thường ngày.