Huyền thoại bơi lội Olympic làm sạch lông để bơi nhanh hơn
Các VĐV Olympic danh tiếng như Simone Biles, Naomi Osaka và Michael Phelps chia sẻ các thói quen làm đẹp giúp tăng sự tự tin và thậm chí cả hiệu quả thi đấu.
9.975 kết quả phù hợp
Huyền thoại bơi lội Olympic làm sạch lông để bơi nhanh hơn
Các VĐV Olympic danh tiếng như Simone Biles, Naomi Osaka và Michael Phelps chia sẻ các thói quen làm đẹp giúp tăng sự tự tin và thậm chí cả hiệu quả thi đấu.
Xoài Non đón trend diện váy tennis
Xu hướng tenniscore được diễn viên Zendaya lăng xê trong mùa mốt năm nay, thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang Việt như Thảo Nhi Lê, Thanh Thanh Huyền, Xoài Non.
Vấn nạn sân bay hỗn loạn vì sao Hàn
Sự xuất hiện của người nổi tiếng thường gây nên tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Vấn đề này đang đặt ra thách thức mới cho giới giải trí Hàn Quốc.
'VĐV quyến rũ nhất hành tinh' và những ngôi sao thu hút tại Olympic
Hai ngôi sao điền kinh Alica Schmidt và Lieke Klaver, hay VĐV nhảy sào Alysha Newman đều thu hút sự chú ý với ngoại hình nổi bật, phong cách nóng bỏng.
Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST giao thoa di sản Đông - Tây
Mùa thu đông 2024, Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST thời trang giao thoa văn hóa Đông - Tây, đúng với cá tính của thành phố Istanbul - nơi được mệnh danh bản lề của thế giới.
Clip hậu trường Olympic của 'VĐV quyến rũ nhất thế giới' gây sốt
Khoảnh khắc VĐV Alica Schmidt khoe outfit, hay kình ngư Tom Daley và tay vợt Naomi Osaka tham quan phòng ngủ tại Làng Olympic (Pháp) gây sốt MXH.
Gặp lại ‘kiện tướng gùi hàng’ đường Trường Sơn năm xưa
Trên tuyến đường Trường Sơn ác liệt, ông đã 2 lần bị thương. Điều trị lành lặn, ông lại xin quay về Trường Sơn để tiếp tục làm nhiệm vụ.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Cuộc chiến tỷ USD giữa adidas và Nike ở Olympic 2024
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
adidas Samba bị soán ngôi vương
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Louis Vuitton bổ nhiệm Lisa thành đại sứ thương hiệu
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Ngày 20/7, tờ TMZ đưa tin Bella Hadid đã thuê một đội luật sư để kiện Adidas sau khi hãng thời trang loại cô khỏi chiến dịch quảng bá.
Vì sao tay vợt tennis hay mặc đồ trắng?
Ngoài mục đích tránh nắng nóng, việc người chơi tennis thường chọn trang phục màu trắng bắt nguồn từ lịch sử lâu đời về địa vị xã hội ở Anh cách đây hai thế kỷ.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Dior lần đầu lên tiếng sau bê bối thổi giá gấp 50 lần
Thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp cho biết thông tin một số túi xách của hãng chỉ tốn 53 euro để lắp ráp, trong khi được bán lẻ với giá khoảng 2.600 euro là sai sự thật.