Sedan tầm giá 2 tỷ đồng, chọn Mercedes E 200 Exclusive hay Volvo S90?
Mercedes-Benz E 200 Exclusive có thiết kế bắt mắt và không gian cabin sang trọng, trong khi Volvo S90 chiếm ưu thế về công nghệ và giá bán cạnh tranh.
1.001 kết quả phù hợp
Sedan tầm giá 2 tỷ đồng, chọn Mercedes E 200 Exclusive hay Volvo S90?
Mercedes-Benz E 200 Exclusive có thiết kế bắt mắt và không gian cabin sang trọng, trong khi Volvo S90 chiếm ưu thế về công nghệ và giá bán cạnh tranh.
Giới trẻ chuộng mặc áo gile len dù trời nóng
Các cô gái có thể mặc gile len với áo sơ mi, áo phông hay chân váy ngắn trong mùa hè.
Nam sinh vào top 250 nhà bán hàng doanh thu cao nhất Lazada ở tuổi 20
Trở thành nhân vật trẻ nhất trong top 250 nhà bán hàng có doanh thu cao nhất Lazada sau một năm “lên sàn” là phần thưởng ngọt ngào cho lòng đam mê, sự kiên định của Bùi Hữu Nghĩa.
Những điều thú vị về thương hiệu thời trang Việt Vento
Với nhiều nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cập nhật thiết kế theo xu hướng thế giới, thương hiệu giày dép Vento được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ, yêu thích.
Sao Việt lăng xê mẫu áo thun cá tính
Với họa tiết độc đáo, kiểu dáng trẻ trung, sản phẩm áo thun từ thương hiệu thời trang nội địa D.Deaf được nhiều sao Việt lựa chọn.
Levents - thương hiệu quần áo streetwear dành cho giới trẻ Việt
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Thời trang thiết kế Rimmy hướng tới phong cách sang trọng
Với sản phẩm sang trọng, nhã nhặn và quý phái, thương hiệu Rimmy ngày càng khẳng định vị trí trong làng thời trang thiết kế Việt.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Chọn đồ sành điệu tại Trang Chảnh Shop
Hướng đến phong cách trẻ trung và sành điệu, những bộ cánh đến từ thương hiệu Trang Chảnh từng bước chinh phục các tín đồ thời trang.
Đổi mới phong cách cùng thời trang đường phố Teelab
Với những item năng động và phá cách, thương hiệu Teelab mong muốn mang thời trang đường phố đến gần hơn với các bạn trẻ.
Có nên theo mốt mặc đồ trẻ em khoe dáng thon gọn?
Xu hướng mặc đồ trẻ em khoe thân hình mảnh mai hiện gây tranh cãi. Tuy nhiên, đây cũng là cách để phụ nữ tiết kiệm chi phí mua sắm.
Sắm trang phục thiết kế đẹp tại Hoa Nấm Fashion
Với mong muốn giúp các cô gái trở nên tự tin và xinh đẹp hơn, Hoa Nấm Fashion mang đến những mẫu trang phục thiết kế thời thượng, giá cả phải chăng.
Ngôi sao bán 100 ôtô trong 4 phút: 'Đây là cuộc chiến tàn nhẫn'
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Vì sao ILaby Dress được ba mẹ yêu thích?
Thị trường thời trang cho bé có không ít thương hiệu lớn nhỏ. Trong đó, ILaby Dress được nhiều ba mẹ lựa chọn nhờ cách phát triển khác biệt.
'Lỗ hổng tin nhắn giả mạo ngân hàng rất khó khắc phục'
Chia sẻ với Zing, một chuyên gia về lĩnh vực tin nhắn thương hiệu cho rằng hình thức nhắn tin này còn tồn tại những lỗ hổng để kẻ gian khai thác, lừa đảo người dùng.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
CEO Nguyễn Mến: 'Kinh doanh thời trang cần nhất là đam mê'
Theo chị Nguyễn Mến, CEO công ty MC Việt Nam, muốn khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh, các bạn trẻ cần có đam mê và trau dồi đầy đủ kiến thức, kỹ năng.
Cửa hàng thời trang đa thương hiệu 1.700 m2 khai trương tại phố đi bộ
Sau 3 năm thành lập, labels: đã khai trương cửa hàng đa thương hiệu mới trên phố Nguyễn Huệ, đánh dấu cột mốc trong hành trình nâng tầm thời trang tại Việt Nam.
Ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em Okaidi - Obaibi từ Pháp
Công ty Quốc tế Tam Sơn - đơn vị phân phối nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam - vừa giới thiệu thêm một thương hiệu thời trang trẻ em từ Pháp với khách hàng trong nước.
Làm mới phong cách thời trang cho bé với thương hiệu Pháp
Đầu năm 2021, thị trường thời trang trẻ em tại Việt Nam có thêm một thương hiệu lớn từ nước Pháp, đem lại lựa chọn đa dạng và thân thiện với môi trường cho phân khúc 0-14 tuổi.