Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021 trở lại sau đại dịch
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 phải đổi địa điểm tổ chức. Bà Trang Lê cho biết quy mô của sự kiện vẫn được giữ nguyên.
1.050 kết quả phù hợp
Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021 trở lại sau đại dịch
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 phải đổi địa điểm tổ chức. Bà Trang Lê cho biết quy mô của sự kiện vẫn được giữ nguyên.
Phối đồ sành điệu với loạt item ưu đãi lớn dịp cuối năm
Không cần tốn hàng triệu đồng cho những món đồ đắt đỏ, hội chị em vẫn có thể làm mới và nâng cấp phong cách với loạt sản phẩm thời trang ưu đãi lớn trong dịp 12/12.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Năng lượng sạch - chìa khóa mới để thu hút 'đại bàng' đến Việt Nam
Ngoài các yếu tố như chi phí, môi trường đầu tư… thì khả năng tiếp cận năng lượng tái tạo đang là điều mà nhiều tập đoàn đa quốc gia xem xét khi quyết định đầu tư vào Việt Nam.
Phong cách của JustaTee ở Rap Việt
Qua chương trình, stylist và JustaTee luôn cố gắng xây dựng hình ảnh chỉn chu, gọn gàng.
Hình ảnh phụ nữ Trung Quốc bị làm xấu và sự phản ứng của dư luận
Bức ảnh Trần Mạn chụp cho chiến dịch quảng bá của Dior bị chỉ trích xúc phạm phụ nữ Trung Quốc, đi ngược với giá trị văn hóa truyền thống.
Thương hiệu thời trang trẻ em Pháp cập bến TP.HCM
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Subibo ra mắt bộ sưu tập thu đông cho bé
Bộ sưu tập thu đông với nhiều kiểu dáng, màu sắc đến từ thương hiệu Subibo là một những lựa chọn đáng cân nhắc cho các bậc phụ huynh.
Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Nhà thiết kế Diego Chula qua đời vì đột quỵ
Diego Del Valle Cortizas là người Tây Ban Nha nhưng sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ năm 2004. Anh được biết đến ở vai trò nhà thiết kế.
Thương hiệu thời trang Việt ở TP.HCM cân nhắc mở cửa trở lại
Chủ các thương hiệu khá thận trọng khi hoạt động trở lại trong thời gian bình thường mới.
F5 phong cách với trang phục tại shop NT Hoài Thương
Trang phục tại NT Hoài Thương được khách hàng yêu thích nhờ có mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới.
Nhà máy Adidas VN tạm đóng cửa, người hâm mộ Ronaldo khó mua áo MU
Dịch bệnh ảnh hưởng khiến nhà máy Adidas tại Việt Nam tạm đóng cửa, dây chuyền sản xuất chậm kế hoạch khoảng 4 tháng.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Sách là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp vươn lên trong đại dịch
Trong bối cảnh đại dịch, bên cạnh những cuốn sách y khoa cung cấp kiến thức về sức khỏe, chủ đề phục hồi nền kinh tế sau những tổn thất của Covid-19 cũng được chú trọng.
Không ăn kiêng, người mẫu Quỳnh Anh làm gì để có vòng eo 62 cm?
Mới sang Singapore phát triển sự nghiệp, nữ người mẫu 22 tuổi cho biết cô duy trì thói quen tự nấu ăn, đi bộ hàng ngày.
Đại hạ giá khoản nợ liên quan hãng thời trang NEM
Trong vòng 3 tháng, BIDV đã 7 lần mang khoản nợ trái phiếu liên quan hãng thời trang NEM ra thanh lý với giá thấp hơn gần 50% nhưng vẫn không có nhà đầu tư nào tham gia.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.