AI thâm nhập thị trường xuất bản toàn cầu
Hàng trăm công ty xuất bản chuyên sử dụng AI đã ra đời theo sau sự xuất hiện của Chat-GPT. Hầu hết đều hướng đến đẩy nhanh tốc độ xuất bản sách.
3.930 kết quả phù hợp
AI thâm nhập thị trường xuất bản toàn cầu
Hàng trăm công ty xuất bản chuyên sử dụng AI đã ra đời theo sau sự xuất hiện của Chat-GPT. Hầu hết đều hướng đến đẩy nhanh tốc độ xuất bản sách.
Toyota dời lịch ra mắt Lexus điện
Ban đầu Toyota hứa hẹn sẽ ra mắt 2 chiếc Lexus vào năm 2026 nhưng hiện tại mọi thứ đã bất ngờ tạm hoãn.
Loạt thương hiệu quốc tế đứng sau dự án bất động sản ESG đầu tiên ở VN
Haus Da Lat, dự án bất động sản hợp tác với các thương hiệu huyền thoại thế giới: Kengo Kuma, Isometrix, 1508 London, Chiva-Som, hứa hẹn nâng tầm Đà Lạt trở thành điểm đến toàn cầu.
Người trẻ Trung Quốc vay nợ vì thần tượng anime
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
1 tuần tập duyệt của quán cà phê trứng Hà Nội cho cuộc gặp CEO Nvidia
Cà phê trứng là thức uống được Jensen Huang yêu cầu trong chuyến trở lại Hà Nội ngày 5/12. Trước đó, trong lần đầu tiên đến Việt Nam, CEO Nvidia cũng thưởng thức món đồ uống này.
Số phận những mẫu MPV bình dân mới - không dễ thành công
Nếu Stargazer X mới ra mắt đã "cứu" thành công mẫu xe thế hệ trước, tương lai của MG G50, BYD M6 hay GAC M6 Pro lại chưa thật sự "rộng mở".
Người thách thức định kiến 'phụ nữ đẹp không nặng quá 50 kg'
Amanda Yao nổi tiếng khi cởi mở trò chuyện về việc mình nặng 100 kg và là một trong số ít nhà sản xuất quần áo cao cấp cho những cô nàng ngoại cỡ tại Trung Quốc.
Cảm hứng thời trang, nghệ thuật và phong cách với Omoda C5
Không chỉ là buổi lễ ra mắt, Omoda & Jaecoo Việt Nam còn mang đến sự kết hợp hoành tráng giữa thời trang và công nghệ.
Chờ thị trường xe Việt 'về đích' với thành tích tốt
Sau giai đoạn đầu năm tương đối chật vật, thị trường xe Việt đã sẵn sàng "về đích" thành công, hướng đến một năm mới thú vị hơn.
Huỳnh Hiểu Minh chia tay bạn gái hot girl?
Truyền thông Trung Quốc đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã chia tay. Lý do khiến hai người rạn nứt là loạt ồn ào xảy ra thời gian qua với hot girl.
Singapore dần trở thành lãnh địa của ôtô Trung Quốc?
Doanh số BYD ở Singapore sau 10 tháng chỉ kém Toyota, đã vượt qua Mercedes-Benz và Tesla.
Ảnh chưa chỉnh sửa của Phạm Băng Băng
Qua camera thường, sắc vóc Phạm Băng Băng được nhận xét khác so với ảnh do ê-kíp của cô đăng tải.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Black Friday khác lạ bên trong các trung tâm thương mại ở TP.HCM
Tối 28/11, nhiều thương hiệu lớn trong các TTTM ở quận 1, TP.HCM vẫn vắng khách dù khuyến mại đậm dịp Black Friday. Chỉ số ít cửa hàng đông đúc nhưng cũng không còn cảnh chen lấn.
Omoda C5 có thể tạo sóng ở phân khúc khó?
So với phiên bản Premium, bản Flagship được trang bị thêm loa, cửa sổ trời và hệ thống an toàn. Omoda C5 tìm cách tiếp cận thị trường xe Việt một cách rất "Trung Quốc".
Thị trường smartphone gập suy giảm
Thị trường smartphone màn hình gập chứng kiến sự suy giảm trong bối cảnh doanh số Galaxy Z thế hệ 6 không như mong đợi.
Lộ diện nhà đại diện và phân phối độc quyền Haus Da Lat tại Việt Nam
4 chuyên gia và cộng sự sẽ trở thành nhà đại diện và phân phối độc quyền dự án Haus Da Lat tại Việt Nam. Đây đều là những cố vấn tin cậy của nhiều thương vụ đầu tư cá nhân tỷ USD.
Bê bối băng vệ sinh gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Thị trường Việt chật ních xe Trung Quốc, doanh số vẫn còn thấp
Làn sóng ôtô Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam trong năm 2024 đang cung cấp một danh sách dày đặc ôtô các thương hiệu từ quốc gia tỷ dân, trải rộng ở nhiều phân khúc khác nhau.