Thị trường ôtô Việt ra sao sau giai đoạn vượt sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
3.845 kết quả phù hợp
Thị trường ôtô Việt ra sao sau giai đoạn vượt sóng gió
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại năm 2023 với nhiều khó khăn, đồng thời mở ra xu hướng xe mới trong vài năm tới.
Tổ chức kỳ họp bất thường khi cần thiết để quyết định vấn đề cấp bách
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành Nghị quyết Chương trình công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội năm 2024.
Ning Ning được khen vì phong cách gợi cảm
Gần đây, hình ảnh quyến rũ của Ning Ning được dân mạng đánh giá cao.
Cơ hội nào cho Volkswagen Viloran với mức giá 2 tỷ đồng?
Giá bán của Viloran tách biệt hoàn toàn so với những mẫu MPV phổ thông, tuy nhiên đây vẫn là lựa chọn với một vài nhóm khách hàng nhất định.
Ôtô gầm cao được lòng khách Việt
Sự sa sút của phân khúc sedan bình dân đã tạo ra cơ hội vươn lên cho các xe gầm cao như MPV hay SUV. Dường như xu hướng người dùng tại Việt Nam đã có sự dịch chuyển trong năm 2023.
BlackPink giúp local brand Việt 'lên hương' năm 2023
Trong khi nhóm nhạc K-Pop Black Pink cho thấy sự yêu thích đặc biệt với local brand Việt, Chi Pu lại nhiệt tình mang thương hiệu thời trang trong nước đến Trung Quốc.
Xe điện đi 1.044 km với một lần sạc
Bộ pin mới trên Nio ET7 cho phép mẫu xe điện của hãng này thực hiện xuyên suốt hành trình từ Thượng Hải đến Hạ Môn mà không cần dừng sạc.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Cảnh đối lập ở 2 con đường triệu USD ngay trung tâm TP.HCM
Nguyễn Huệ và Đồng Khởi không chỉ là nơi mua sắm, giải trí mà còn được biết đến là nơi đất đắt hơn vàng. Hiện nhà đất trên hai tuyến đường này có giá rao bán 1-2 tỷ đồng/m2.
Shiseido chi 450 triệu USD mua một công ty mỹ phẩm của Mỹ
Hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản sẽ mua lại DDG Skincare Holdings (có trụ sở tại Mỹ) với giá khoảng 450 triệu USD thông qua một công ty con.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.
Ôtô Trung Quốc tới Việt Nam không còn rẻ như nhiều người vẫn nghĩ
Nhiều hãng xe Trung Quốc đưa ra giá bán sản phẩm ngang, thậm chí cao hơn những hãng xe lâu đời trên thế giới.
Thủ tướng chủ trì hội nghị về phát triển công nghiệp văn hóa
Sáng 22/12 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Đi làm cả tháng chỉ để mua đồ đôi với chó, mèo
Đáp ứng nhu cầu diện trang phục đôi với thú cưng của giới trẻ Trung Quốc, nhiều thương hiệu xứ tỷ dân bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm thời trang mới lạ này.
Công ty Trung Quốc tăng 30% thưởng Tết nếu nhân viên chạy 100 km/tháng
Giám đốc công ty này từng 2 lần chinh phục đỉnh Everest nên muốn khuyến khích nhân viên hoạt động thể chất.
Lynk & Co 09 về Việt Nam - 'tân binh' nhóm SUV cỡ lớn
Lynk & Co đưa ra mức giá 2,199 tỷ đồng cho mẫu SUV 09 tại thị trường Việt Nam.
Tiệm trà sữa bán 2.500 ly trong ngày đầu tiên khai trương
Các fan trà sữa xếp hàng chờ đợi hàng giờ trước cửa hàng Heytea mới mở ở New York để thưởng thức hương vị của món trà kem phô mai nổi tiếng và hơn hết là hương vị của quê nhà.
Bảo Việt vào top đầu doanh nghiệp bền vững Việt Nam 8 năm liên tiếp
Ngày 13/12, tại lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Bảo Việt có lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023”.
Wuling ra mắt mẫu sedan đầu tiên, có biến thể thuần điện
Wuling Xing Guang có kích thước tương đương các mẫu sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6...