Lư Dục Hiểu đảm nhận vai chính trong phim "Bảng thượng giai tế" nhưng cô bị lu mờ trước nhan sắc, phong thái của nữ phụ Khổng Tuyết Nhi.
3.786 kết quả phù hợp
Lư Dục Hiểu đảm nhận vai chính trong phim "Bảng thượng giai tế" nhưng cô bị lu mờ trước nhan sắc, phong thái của nữ phụ Khổng Tuyết Nhi.
YouTuber Việt sang Trung Quốc săn lòng xe điếu, nhận phản ứng bất ngờ
Sau những ồn ào xoay quanh lòng xe điếu, nhiều YouTube người Việt sang Trung Quốc tìm hiểu. Họ nhận lại sự ngỡ ngàng từ tiểu thương địa phương khi hỏi mua món này.
Bộ trưởng Tài chính Mỹ tiết lộ kết quả đàm phán với Trung Quốc
Bộ trưởng Tài chính Mỹ Scott Bessent miêu tả các cuộc đàm phán với Trung Quốc là "hiệu quả" và "có nhiều tiến triển".
Chen chân tại Starbucks 'đất vàng' Bưu điện Hà Nội
Quán cà phê mới khai trương tại Bưu điện Hà Nội thu hút thực khách nhờ vị trí đắc địa. Tuy nhiên, cơ sở này không có nhà vệ sinh, khách hàng phải sử dụng toilet công cộng nếu có nhu cầu.
Loạt ôtô đang được miễn hoàn toàn phí trước bạ, cao nhất cả tỷ đồng
Nhiều mẫu xe tại Việt Nam đang được hưởng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương từ vài chục triệu đến cao nhất cả tỷ đồng ở các mẫu xe hạng siêu sang.
Cảnh quay bị chê phản cảm của Lư Dục Hiểu
Bộ phim "Bảng thượng giai tế" trở thành tâm điểm chỉ trích vì nội dung khó xem. Nam và nữ chính cũng bị nhận xét kém sắc.
'Luật chơi' KOL kiểu mới ở Trung Quốc
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Hải Sapa TV ẩn video, đi khám sức khỏe sau ồn ào lòng xe điếu
Sau khi bị công kích dữ dội vì từng review món lòng xe điếu, chủ kênh YouTube Hải Sapa TV cho biết đã ẩn video liên quan và đi khám tổng quát để “cộng đồng yên tâm”.
Lý do ông Trump chưa thể khiến Apple 'mang iPhone về nhà'
Thực tế chuỗi cung ứng khiến các thương hiệu công nghệ khó dời dây chuyền sản xuất khỏi châu Á.
Hồi kết đáng tiếc của chuỗi nhà hàng cháo 33 năm tuổi của Hong Kong
Ocean Empire, chuỗi nhà hàng cháo nổi tiếng tại Hong Kong, thông báo đóng cửa toàn bộ hệ thống sau hơn ba thập kỷ hoạt động do môi trường kinh doanh và tài chính ngày càng khó khăn.
Cặp vợ chồng Trung Quốc sắp thành tỷ phú trà sữa
Cặp vợ chồng Shan Weijun và Zhou Rongrong là những người mới nhất gia nhập làn sóng doanh nhân Trung Quốc phất lên từ cơn sốt trà sữa.
Tuần làm việc 5 ngày vẫn là 'ảo mộng' ở Trung Quốc
Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhiều lao động sợ mất cơ hội việc làm nên chấp nhận lịch làm việc 6 ngày/tuần thay vì nghỉ thứ 7, Chủ nhật.
Vinpearl sắp niêm yết 1,8 tỷ cổ phiếu, định giá gần 130.000 tỷ đồng
Ngày 7/5, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM chấp thuận niêm yết với Công ty Cổ phần Vinpearl (mã chứng khoán: VPL). Gần 1,8 tỷ cổ phiếu VPL sẽ chính thức giao dịch từ ngày 13/5.
Mỹ thâm hụt thương mại kỷ lục hơn 140 tỷ USD trong một tháng
Thâm hụt thương mại của Mỹ tăng vọt lên mức kỷ lục 140,5 tỷ USD trong tháng 3, khi doanh nghiệp nước này gấp rút nhập khẩu hàng hóa trước khi loạt thuế mới có hiệu lực.
Chi tiết CFMoto 450SR S - sportbike đối đầu Honda CBR500R
CFMoto 450SR S là một trong những mẫu môtô phân khối lớn của thương hiệu môtô Trung Quốc vừa được giới thiệu tại Việt Nam.
Món ăn đắt đỏ bậc nhất thế giới 'rớt giá'
Burger King bán gà viên kèm trứng cá muối khiến dân mạng xôn xao, đặt câu hỏi: món ăn xa xỉ này đang được “bình dân hóa” hay chỉ là chiêu tiếp thị?
Trên 15.000 nhân viên Bộ Nông nghiệp Mỹ đồng ý nghỉ việc tự nguyện
Theo phóng viên TTXVN tại Washington, hàng nghìn nhân viên tại Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) đã chấp nhận đề nghị nghỉ việc theo chương trình tự nguyện của chính quyền ông Trump.
Chi tiết CFMoto 675NK - naked bike từ Trung Quốc, chưa chốt giá bán
Thương hiệu môtô phân khối lớn của Trung Quốc ra mắt loạt xe mới tại Việt Nam, trong đó CFMoto 675NK là mẫu xe đầu tiên trang bị động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng.
Chiêu lạ của ôtô Trung Quốc tại Việt Nam, liệu có dễ thành công?
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Gần 67.000 quán cà phê 'mọc lên' ở Trung Quốc
Cà phê không còn là đặc sản của dân văn phòng hay giới thượng lưu ở Trung Quốc. Đây giờ là thức uống "quốc dân", lan rộng từ thành phố lớn tới thị trấn nhỏ với tốc độ chóng mặt.