Chân dung những Gen Z ‘sống số’
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
376 kết quả phù hợp
Thông qua sàn thương mại điện tử, dù không ở các thành phố lớn, Gen Z và gia đình vẫn dễ dàng mua sắm được nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng.
Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, triển lãm Coffee Expo lần thứ 6 và VIETRF lần thứ 13 sẽ trở lại vào tháng 11. Sự kiện diễn ra 3-5/11 tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Trong sự kiện “10/10 siêu sale chính hãng”, Shopee triển khai nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn từ giảm giá, miễn phí vận chuyển đến hoàn xu.
Happy Camp từng là chương trình giải trí ăn khách của Trung Quốc nhưng phải ngừng phát sóng sau 24 năm. Sự nghiệp của dàn MC kỳ cựu hiện tại xuống dốc không phanh.
Đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh cho biết cô và doanh nhân Đức Phạm trải qua 3 lần hòa giải nhưng không thành.
Bất ngờ với khoản chi hàng triệu đồng mỗi tháng riêng cho ăn uống trong khi vật giá tăng cao, nhiều người trẻ tìm kiếm giải pháp phù hợp để cân đối chi tiêu.
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Để đảm bảo di chuyển an toàn trước chuyến về quê dịp lễ 2/9, người sử dụng xe máy hoàn toàn có thể tự kiểm tra xe máy trước khi xuất phát.
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.
Nghiên cứu cho thấy mặc dù doanh thu của toàn ngành cao, 90% cửa hàng trà sữa thua lỗ. Singapore là quốc gia có sức mua mạnh nhất dù dân số thấp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Việt Nam là nước đứng thứ 3 về doanh thu cho trà sữa trong khu vực Đông Nam Á.
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.
Lần đầu đến NovaWorld Ho Tram, HH Trái Đất 2020 Lindsey Coffey và HH Trái Đất 2021 Destiny Wagner dành nhiều lời khen cho tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu Việt Nam.
Không còn là vùng đất nguyên sơ ít người biết, Hồ Tràm giờ đây trở thành thỏi nam châm hút du khách nhờ sự góp mặt của các dự án đô thị du lịch quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram.
Trong lần thứ hai trở lại NovaWorld Ho Tram, Đoan Trang không khỏi ngạc nhiên khi tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch giải trí khoác lên tấm áo mới, vận hành loạt tiện ích chuẩn quốc tế.