Màn truy đuổi giữa ‘Avatar 2’ và ‘Titanic’
Bộ đôi tác phẩm kinh điển của đạo diễn James Cameron tạo nên màn đối đầu kịch tính. Bom tấn "Avatar 2" cần thêm 3 triệu USD để đánh chìm “Titanic”.
378 kết quả phù hợp
Màn truy đuổi giữa ‘Avatar 2’ và ‘Titanic’
Bộ đôi tác phẩm kinh điển của đạo diễn James Cameron tạo nên màn đối đầu kịch tính. Bom tấn "Avatar 2" cần thêm 3 triệu USD để đánh chìm “Titanic”.
Giá tăng vọt, hàng trăm ha sầu riêng chờ được xuất sang Trung Quốc
Dù đã được cấp mã vùng trồng, người trồng sầu riêng ở Bình Phước vẫn đang chờ từng ngày để chính thức xuất khẩu chính ngạch loại trái cây này sang thị trường Trung Quốc.
Phát ngôn bỏ giải của bầu Đức dần trở thành hiện thực khi CLB HAGL để ngỏ khả năng tham gia V.League 2023 sau công văn số 24 của VPF hôm 30/1.
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
4 điểm ăn uống cho giới trẻ Sài thành muốn sống khỏe lại thích ăn ngon
Nhiều người nghĩ đồ ăn “healthy và balance” sẽ khó ngon miệng. Nhưng thực tế, nguyên liệu tốt cho sức khỏe được chế biến đúng cách, vẫn kích thích vị giác tối đa.
Tùng Crazy Monkey và Asus 'bứt phá quỹ đạo' với laptop màn hình gập
Trong sự kiện kết hợp “bậc thầy thị giác” Tùng Crazy Monkey vào ngày 30/11, Asus giới thiệu laptop gập mở Zenbook 17 Fold OLED với những bứt phá chưa từng có.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
Burmon và khát vọng xây dựng đế chế streetwear
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
iPhone 14 Pro giúp Apple áp đảo ở phân khúc cao cấp
Doanh số cao của iPhone 14 Pro/Pro Max được dự báo sẽ giúp Apple gia tăng thị phần, bỏ xa đối thủ ở phân khúc cao cấp.
Tóc Tiên, Trọng Hiếu chiếm trọn spotlight tại tiệc ra mắt 1664 Blanc
Nhiều cái tên đình đám trong làng giải trí Việt đã tề tựu để trải nghiệm bữa tiệc ánh sáng độc nhất và hương vị tinh tế của bia Pháp 1664 Blanc.
Áp lực đợi iPhone 14 tại Việt Nam
iPhone 13 series giúp Apple tăng trưởng về doanh số ở Việt Nam. Model mới được dự báo sẽ gặp thách thức để vượt qua phiên bản cũ trong thời điểm nhiều thay đổi.
Sinh viên Nova College mới nhập học đã khiến bạn bè 'gato'
Chào đón “tân binh” nhập học, Nova College đã chiêu đãi tân sinh viên bằng một hành trình trải nghiệm đa sắc màu, khiến dân tình rần rần ghen tị.
Mỹ phẩm thảo dược Mela đạt giải thương hiệu sáng tạo Việt
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
MG5 bản tiêu chuẩn giá 515 triệu đồng, sedan hạng C rẻ hơn cả hạng B
MG5 vừa có thêm phiên bản tiêu chuẩn với giá 515 triệu đồng, giá bán này tương đương những mẫu sedan hạng B.
Sun Hospitality Group và IHG Hotels & Resorts ký hợp tác chiến lược
Sun Hospitality Group thuộc Sun Group và thương hiệu quản lý khách sạn IHG Hotels & Resorts vừa ký hợp tác chiến lược phát triển nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo tại Việt Nam.