‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
2.125 kết quả phù hợp
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Class of Palm Beach đang thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh về thời trang của giới siêu giàu tại thị trấn biển ở bang Florida (Mỹ).
Công ty có trụ sở ở Thượng Hải, Trung Quốc bị xử phạt với chiến dịch quảng cáo kêu gọi phụ nữ đi phẫu thuật để lấy chồng giàu, tạo ra sự lo lắng về cơ thể.
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Dù gia nhập đường đua muộn, Brequet vẫn "tạo nét" thành công với 2 mẫu đồng hồ cao cấp đón Tết Giáp Thìn. Một số hãng khác tranh thủ cập nhật mẫu cũ dịp đầu năm mới.
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).
BST đồng hồ của HLV bóng đá người Bồ Đào Nha José Mourinho khá đồ sộ. Nhiều trong số đó đến từ thương hiệu xa xỉ, như Hublot và Richard Mille.
Sau gần 5 thập kỷ, Bulova "Royal Oak" vẫn gây tranh cãi vì mang thiết kế tương đồng với dòng đồng hồ trứ danh của thương hiệu xa xỉ Thụy Sĩ.
Sự vào cuộc của hàng loạt thương hiệu lớn, như Hublot, IWC hay Ulysse Nardin, trong những tuần cuối cùng trước thềm Tết Nguyên đán cho thấy sức hút của thị trường châu Á.
Crazy Horse Paris khẳng định Lisa (BlackPink) có niềm yêu thích lớn đối với quán bar thoát y, kèm đó là lời khen ngợi 5 đêm diễn của nữ thần tượng đã để lại ấn tượng khó phai.
Gucci ra mắt bộ sưu tập mới qua show diễn thuộc khuôn khổ Milan Men's Fashion Week.
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
Gucci, Fendi và Calvin Klein là những nhà mốt đồng loạt ra mắt bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thể hiện mong muốn chiếm lĩnh thị trường châu Á.
Thương hiệu Nhật Bản Otsuka đón năm mới với mẫu có mặt số giống đồng hồ đo analog, trong khi hãng ArtyA tiếp tục mở rộng BST đồng hồ không có vạch dấu giờ.
Thảm đỏ Quả cầu Vàng 2024 quy tụ nhiều nghệ sĩ nam có gu ăn mặc đẹp. Họ chuộng những mẫu đồng hồ có kiểu dáng độc đáo.
Frédéric Arnault (29 tuổi) chính thức trở thành CEO mảng đồng hồ của tập đoàn LVMH, bao gồm các hãng Hublot, TAG Heuer và Zenith. Anh được dự đoán mang đến nhiều thành tựu mới.
Sakura thu hút sự quan tâm với thời trang sân bay trẻ trung. Tuy nhiên, trang phục của cô kém chỉn chu vì một chi tiết nhỏ.