Cotton USA - chất liệu mới trong thời trang đồ lót
Mềm mịn, thấm hút tốt, thoáng mát và không nhăn nhúm, Cotton USA trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhãn hiệu thời trang ứng dụng, đặc biệt là đồ lót.
394 kết quả phù hợp
Cotton USA - chất liệu mới trong thời trang đồ lót
Mềm mịn, thấm hút tốt, thoáng mát và không nhăn nhúm, Cotton USA trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhãn hiệu thời trang ứng dụng, đặc biệt là đồ lót.
Miranda Kerr: Thiên thần nội y xinh đẹp 'đốn tim' các tỷ phú
Bốn năm sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret, cái tên Miranda Kerr vẫn chưa bao giờ bị chìm vào lãng quên.
Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Sài Gòn sẽ mở vào tháng 8
Hãng thời trang này xác nhận, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.
Thể hiện cá tính với trang phục rằn ri
Thời trang kiểu lính với họa tiết rằn ri luôn đem đến cho người mặc vẻ ngoài phủi bụi, cá tính và cuốn hút dù là nam hay nữ.
Apple là thương hiệu đắt nhất thế giới, trị giá 170 tỷ USD
Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Apple đứng đầu bảng xếp hạng hàng năm những thương hiệu giá trị nhất thế giới của Forbes.
Bà mẹ hai con được mệnh danh 'sexy nhất mạng xã hội'
Là mẹ của một cặp song sinh, nhưng Sonya Davison Sanchez vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ không khác gì thiếu nữ.
Thương hiệu smartphone top 2 tại Pháp Wiko công bố đối tác chiến lược
Chiều 29/3, đại diện của Wiko, thương hiệu điện thoại di động đứng thứ 2 tại Pháp, đã chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng Công ty Cổ phần Hội tụ Thông minh (Smartcom).
Ronaldo ra mắt bộ sưu tập đồ lót mới
Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục mở rộng kinh doanh bằng thế hệ đồ lót mới tiếp nối thành công của thương hiệu từ năm 2013.
10 người hùng đơn thương độc mã được yêu mến trên màn ảnh
John Wick, Bryan Mills, Jason Bourne hay John Rambo là mẫu người hùng gây ấn tượng khi thích “một mình chống chọi lại tất cả”, không cần đến nhiều sự trợ giúp của người khác.
Ronaldo, Messi là 2 VĐV kiếm tiền giỏi nhất năm 2016
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lần lượt chia nhau vị trí thứ nhất và thứ hai trong danh sách 10 VĐV có thu nhập cao nhất thế giới năm vừa qua của tạp chí danh tiếng Forbes.
BIDV được định giá 255 triệu USD
Kết quả của Brand Finance chỉ ra giá trị thương hiệu BIDV tăng 37 triệu USD (tương đương 17%) so với năm 2016, giúp ngân hàng này được định giá lớn nhất Việt Nam.
Những ảnh chế nổi tiếng trên mạng năm 2016
Nhiều nhân vật nổi tiếng và cả vô danh trở thành nguồn cảm hứng bất tận của hội những người thích chế ảnh trên mạng.
'Ronaldo mơ màng bên bụi hoa' thành đề tài chế ảnh
Trong bức hình quảng bá cho thương hiệu đồ lót của chính mình, Ronaldo tạo dáng hơi nữ tính. Tấm ảnh lập tức trở thành cơ hội cho các cổ động viên thể hiện khiếu hài hước.
Ronaldo bị Roger Federer bỏ xa về giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu của một vận động viên không bao gồm lương, thưởng và thu nhập từ các khoản đầu tư mà chỉ là khoản tiền kiếm được cho các nhãn hàng thông qua việc quảng cáo.
Ronaldo ra mắt ứng dụng selfie
Vốn là ngôi sao rất thích chụp ảnh tự sướng nên việc CR7 ra mắt ứng dụng chuyên về selfie không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
‘Doanh nhân’ Ronaldo trình làng sản phẩm mới
Sau đồ lót, giày, áo sơ mi, khách sạn, nước hoa, ngôi sao Real Madrid đã xúc tiến quá trình đánh chiếm phân khúc thị trường hoàn toàn mới mẻ mang tên: chăn cao cấp.
Thời trang tóc của Cristiano Ronaldo
Chân sút người Bồ Đào Nha nổi tiếng không chỉ bởi tài đá bóng mà còn vì ngoại hình điển trai, thời trang cá tính, anh đặc biệt quan tâm đến mái tóc của mình trong và ngoài sân cỏ.
Tuyển Đức thắng nhưng không sướng
"Bóng đá là một trò chơi đơn giản giữa 22 gã đàn ông tranh nhau 1 quả bóng, nhưng cuối cùng kẻ chiến thắng luôn là người Đức".
Tương lai bấp bênh của 'thành phố đồ lót'
Một thành phố ở Trung Quốc sản xuất tới 350 triệu áo lót mỗi năm, nhưng chi phí nhân công tăng cùng sự cạnh tranh từ nước khác khiến tương lai thành phố trở nên khó lường.
Justin Bieber khoe cơ bắp trong MV mới
Giọng ca "Sorry" khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung ra MV cho ca khúc "Company" theo dạng tư liệu. MV ghi lại hành trình Justin đến khắp nơi trên thế giới đi tour và trải nghiệm.