Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
1.203 kết quả phù hợp
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Giá cao kỷ lục, hạt cà phê đã mang về hơn 4 tỷ USD cho Việt Nam
Giá cà phê xuất khẩu tăng lên mức kỷ lục, mang về hơn 4 tỷ USD từ đầu năm cho Việt Nam. Nguồn thu dự kiến còn tăng mạnh khi tới đây, các vùng trồng sắp vào mùa thu hoạch.
Biến thể từ tên phim "Vườn sao băng" được dùng để chỉ hoạt động đối chiếu tài khoản ngân hàng của những cá nhân, tổ chức quyên góp từ thiện.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại bưu điện đẹp nhất thế giới
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
4 quà tặng đồng hồ vàng 18K của Bruno Mars bị rao bán
Ít nhất 4 trong số 8 đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Ref. 15202s được Bruno Mars dành tặng cho quản lý và ban nhạc The Hooligans năm 2018 đang xuất hiện trên thị trường thứ cấp.
Ông Nguyễn Hải Ninh có tạo ra được The Coffee House thứ 2?
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
'Thánh ăn có bụng không đáy' thông báo trở lại
Sau 7 tháng dừng hoạt động vì bị bắt nạt trực tuyến, Yuka Kinoshita - YouTuber mukbang được ví như có chiếc bụng không đáy - thông báo sẽ dần trở lại.
Kim chi Hàn Quốc gặp khủng hoảng
Có khả năng cao người dân của “xứ sở kim chi” không thể trồng và sản xuất kim chi bắp cải vào năm 2090 vì biến đổi khí hậu, theo Cục Phát triển Nông thôn Hàn Quốc.
Jennie và hàng trăm ca sĩ khiếp sợ vấn nạn video khiêu dâm
Vấn nạn ghép mặt thần tượng Hàn vào hình ảnh, video khiêu dâm đang gây nhức nhối. Hàng trăm ca sĩ nổi tiếng đã trở thành nạn nhân.
Cà phê và hàng quán cà phê thúc đẩy ngôn ngữ học phát triển sâu rộng
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
Làm fan Taylor Swift, Harry Potter có vui hơn không?
Trong một xã hội ngày càng nhiều người thấy cô đơn, niềm vui từ hoạt động hâm mộ có thể là một liều thuốc tinh thần hiệu quả.
Cảnh xếp hàng uống cà phê từ 4h sáng ở Đà Nẵng
Trời còn mờ tối, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng để thưởng thức cà phê tại phố đi bộ Bạch Đằng. Nhiều người tỏ ra thích thú khi lần đầu dậy sớm nhâm nhi cà phê, đón bình minh bên bờ sông Hàn.
Chuỗi cung ứng của chiếc đồng hồ báo thức
Chiếc đồng hồ báo thức này có thể được mua tại Walmart và được sản xuất tại Trung Quốc.
Hành trình 10 năm kết nối Buôn Ma Thuột - Vinh của Vietjet
Vietjet kỷ niệm 10 năm bay Buôn Ma Thuột - Vinh, kết nối 2 thành phố khu vực Tây Nguyên và Bắc Trung Bộ, trong sự chúc mừng của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Nghệ An và người dân.
Người trẻ Việt lương 5-10 triệu đồng/tháng đi cà phê nhiều nhất
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.
Quán cà phê giữa rừng ở TP.HCM gây sốt
Lan Vi và Phúc Thiện đi hơn 30 km để có một buổi sáng thư giãn tại quán cà phê trong rừng ở TP.HCM.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.