Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
310 kết quả phù hợp
Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời ở tuổi 55 vì bạo bệnh. Lễ tang của anh được tổ chức vào ngày 19/3.
Tác giả của ca khúc "Thì thầm mùa xuân" ra đi ở tuổi 55, khiến người thân và đồng nghiệp tiếc thương.
Những công việc có thể biến mất vĩnh viễn vào năm 2030
Sự phát triển của công nghệ khiến người làm các vị trí này dễ bị thay thế bởi máy móc, hệ thống tự động hóa và trí tuệ nhân tạo.
Lý do ngày càng nhiều nam giới thích trang điểm
Đàn ông trang điểm từ hàng nghìn năm trước và họ chỉ dừng lại việc này sau thời kỳ Khai sáng khi sự phân chia giới tính được thiết lập.
Nhiều người trẻ ở Mỹ chán quan hệ tình dục
Tình trạng giảm tần suất quan hệ tình dục, cũng như ngại yêu đương và kết hôn ngày càng trở nên phổ biến tại xứ cờ hoa, đặc biệt ở giới trẻ.
Nhà thiết kế gốc Việt phá bỏ định kiến về nam giới châu Á
Hung La cho biết nhãn hiệu của anh tập trung vào sức mạnh nam tính châu Á, loại bỏ tư tưởng rằng họ là những người "mọt sách, nhút nhát và ẻo lả".
Trong bối cảnh phim Việt ra rạp trở lại sau giãn cách, người xem có nhiều sự lựa chọn. Bối cảnh bình thường mới thách thức nhà làm phim phải nâng cao chất lượng kịch bản.
Thế giới bước vào năm Covid-19 thứ 3 bằng tâm thế nào?
Sau hơn hai năm xuất hiện, đại dịch Covid-19 đang khiến nhiều người cảm thấy cô đơn, phiền muộn, lo lắng, mệt mỏi, thậm chí dẫn đến trầm cảm.
Từ cuộc "Đại khủng hoảng lao động" đến phong trào "nằm yên", thế hệ trẻ ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản đang suy nghĩ lại việc theo đuổi mục đích kiếm tiền.
40 năm nỗ lực trở thành 'thương hiệu quốc dân' của Thiên Long
Dù là chiếc bút bi truyền thống chỉ hay đa dạng văn phòng phẩm theo Gen Z đi muôn nơi, các sản phẩm của Thiên Long luôn đồng hành cùng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt.
Số vụ gian lận gia tăng khi sinh viên Mỹ học online
Số vụ sinh viên Mỹ gian lận tăng từ khi học online vì dịch Covid-19. Nhiều người cho rằng con số thực tế có thể còn cao hơn khi trường dùng phần mềm phát hiện gian lận.
Một thế hệ người trẻ ở Mỹ luôn muốn bỏ việc
Những người trong độ tuổi 26-40 ở Mỹ có tỷ lệ bằng lòng cao ở công việc đang có. Song, họ có xu hướng tiếp tục tìm kiếm chỗ lương cao hơn, linh hoạt hơn thay vì gắn bó lâu dài.
Lý do khiến Italy không thể giành vé trực tiếp tới World Cup 2022
Sau 4 tháng, tuyển Italy từ nhà vô địch Euro 2020 xuống vị thế đội phải đá play-off để tới World Cup 2022.
Gen Z muốn khai tử mái tóc nhuộm vàng
Thế hệ Z tuyên bố tóc vàng là lỗi thời với dẫn chứng là nhiều người nổi tiếng như Hailey Bieber, Gigi Hadid gần đây liên tục nhuộm để chuyển sang tóc nâu.
Ông Obama 'cứu viện' cho Tổng thống Biden tại COP26
Sự tái xuất của ông Obama tại COP26 đánh dấu nhiều điều bất thường nhưng đã góp phần giúp chính quyền Biden lấy lại niềm tin vào vai trò lãnh đạo của Mỹ ở vấn đề biến đổi khí hậu.
Cựu Tổng thống Obama chỉ trích ông Trump, lãnh đạo Nga và Trung Quốc
Phát biểu tại COP26, cựu Tổng thống Barack Obama thẳng thừng chỉ trích người kế nhiệm Donald Trump, cũng như hai nhà lãnh đạo Nga và Trung Quốc.
Nhiều gen Z tại Mỹ muốn nghỉ hưu sớm
Trong một cuộc khảo sát tại Mỹ, đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi kế hoạch nghỉ hưu của nhiều người. Đặc biệt, giới trẻ mong muốn nghỉ hưu ở độ tuổi 50.
Một thế hệ chưa từng đến văn phòng
Dù nhiều lao động mới tốt nghiệp cho biết đã quen với học và làm việc online, số đông vẫn mong mỏi sớm được đến văn phòng, nơi họ gặp mặt, xây dựng quan hệ với xung quanh.