Đổ xô mua vàng ở siêu thị Mỹ
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
1.658 kết quả phù hợp
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Suốt 15 năm qua, đây là lần đầu tiên danh sách của Forbes không có tỷ phú tự thân nào dưới 30 tuổi, cho thấy quá trình chuyển giao tài sản sang thế hệ trẻ.
Ngành đồng hồ xa xỉ đang thu hút sự tham gia của các ngôi sao lớn. Cristiano Ronaldo và Leonardo DiCaprio đều chi mạnh đầu tư lĩnh vực này.
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
Singapore là quốc gia hạnh phúc nhất châu Á năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy thế hệ người lao động trẻ ở đảo quốc sư tử đang kém hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Honda Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức hội nghị tổng kết chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cấp mầm non giai đoạn 2020-2024.
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
Phần Lan giữ vững danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới - do Liên Hợp Quốc bảo trợ - công bố ngày 20/3.
Để có thể thấm nhuần tư tưởng “Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao”, Peter đã phải trải qua nhiều bi kịch đau thương. Vì vậy, anh luôn muốn truyền đạt điều này cho thế hệ trẻ.
Bận rộn chạy deadline, '"tối mắt tối mũi" với công việc luôn được coi là biểu tượng của sự thành công. Nhưng đổi lại, nhân sự nhanh chóng trở nên kiệt sức ở văn phòng.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Trong khi một số mượn lời bài hát, chế thơ, nhiều người đàn ông tự viết những lời chúc ý nghĩa, chân thành cho mẹ, vợ/bạn gái, đồng nghiệp dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Các ngân hàng liên tục đưa ra các ưu đãi tín dụng tiêu trước trả sau, khách hàng của họ là những người trẻ trong độ tuổi 22-35. Điều này đã tạo ra một thế hệ nợ nần.
Nhiều nhân sự trẻ, nhất là Gen Z, đang cảm thấy lạc lõng khi bước chân vào thị trường lao động. Điều này khiến họ không còn hứng thú với công việc và tổ chức.
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Cảm giác ớn lạnh xảy ra đôi khi chỉ đơn giản là do thời tiết thay đổi đột ngột. Tuy nhiên, cảm lạnh, cúm, sốt rét hay viêm phổi cũng gây ra dấu hiệu này.
Sau khoảng thời gian bùng nổ, các ứng dụng hẹn hò dần hạ nhiệt vì bị Gen Z xem là công cụ máy móc, thiếu chân thật.
Ngày càng nhiều người quan tâm và theo đuổi phong cách hẹn hò “solo polyamory”. Họ công khai hẹn hò với nhiều người và không xác định lâu dài với ai.
Hoa ban Tây Bắc nở rộ trên nhiều tuyến đường ở Hà Nội, thu hút người trẻ đến chụp ảnh. Song nhiều người bày tỏ sự thất vọng về mùa hoa năm nay.