Shondo và câu chuyện gây dựng thương hiệu từ khởi đầu khiêm tốn
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
75 kết quả phù hợp
Với số vốn vỏn vẹn 10 triệu đồng, sau 6 năm, ông chủ 9X Trần Phạm Thông Hiệp đã gây dựng thành công thương hiệu giày sandal Shondo với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.
Triệu phú Steve Madden, ông chủ của thương hiệu giày đình đám cùng tên, có quá khứ bất hảo, từng ngồi tù vì tội lừa đảo, rửa tiền, nghiện ma túy.
Thời tiết trở nên nóng nực cũng là lúc các loại dép "lên ngôi" bởi sự tiện lợi khi sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.
Hội nghị diễn ra từ ngày 28-30/5 là sự kiện giao thương trực tuyến đầu tiên trong lĩnh vực giày dép của Việt Nam với thị trường Mỹ.
Sau 2 tháng đầu năm có vẻ ảm đạm với thị trường giày dép, các thương hiệu lớn bắt đầu cho ra mắt nhiều sản phẩm gây ấn tượng hơn.
Thiết bị công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI có tên Legit Check Tech (LTC) có thể xác minh sản phẩm có phải là hàng chính hãng hay không chỉ trong một phút.
Qua gần 30 năm phát triển, Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng vào top 30 ngành giày da Việt Nam với tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm đạt hơn 100 triệu USD.
Với những chàng trai thuộc thế hệ Millennials, những đôi giày không chỉ cần đáp ứng về kiểu dáng, sự thoải mái mà còn phải có quy trình sản xuất bền vững.
Tờ Highsnobiety vừa chia sẻ danh sách 10 thiết kế có mức giá đắt đỏ trong thị trường giày thể thao nửa cuối năm 2019 gồm dòng Parra x Nike, Off-white x Nike Air Force 1...
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
So với năm ngoái, các mẫu giày bóng rổ tại NBA có sự đa dạng và thú vị hơn khi ban tổ chức giải đấu điều chỉnh luật, cho phép cầu thủ mang giày tự do về màu sắc.
Công nghệ làm giày fake ngày càng phát triển mạnh như một quả bom nổ chậm đầy nguy hiểm. Nó không những gây thiệt hại lớn đến các thương hiệu, mà còn cả người tiêu dùng.
Không đặt sự vĩ mô vào chiến lược kinh doanh, với Juno, tất cả đều nhằm một mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về sản phẩm và trải nghiệm mua sắm.
Kết quả từ loạt nghiên cứu trên thế giới được Biti's ứng dụng để cho ra đời những sản phẩm tích hợp công nghệ, tối ưu vận động ở trẻ nhỏ.
Nhóm nhạc BTS, Wanna One, Big Bang hay ca sĩ CL đều là những cái tên được các "ông lớn" thời trang săn đón.
Gấp hơn 2 lần Trung Quốc, các nhà máy Việt Nam sản xuất khoảng 44% lượng giày cho Adidas trong năm 2017.
Kiểm tra phòng trọ nơi Phan Thị Sương thuê, công an phát hiện có nhiều tài liệu, sách không rõ nguồn gốc và đồ vật liên quan đến hoạt động của Hội Thánh Đức Chúa Trời.
Trước khi đệ đơn phá sản vì khoản nợ 1 hơn tỷ USD, Nine West từng là thương hiệu thời trang lớn thứ 3 trên đất Mỹ, với mức tăng trưởng doanh thu lên tới 33%
Năm 2017, Juno sẽ bán 1 triệu đôi giày thời trang nữ và con số này nâng gấp đôi vào năm 2018. Ông Đinh Anh Huân nói cách làm thời trang của Zara là hướng mình đang mơ đạt được.
Một số ngôi sao mạng xã hội ở Dubai thu hút lượng người theo dõi đông đảo nhờ phong cách sành điệu và cá tính, qua đó xây dựng được thương hiệu riêng và kiếm lời trên mạng.