Vì sao trường đại học thờ ơ với chứng chỉ tiếng Anh nội?
Thời điểm này, trong khi nhiều đại học tiếp tục sử dụng chứng chỉ IELTS để xét tuyển, hoặc cho phép thí sinh cộng điểm ưu tiên, khuyến khích thì chứng chỉ nội VSTEP lại bị thờ ơ.
602 kết quả phù hợp
Thời điểm này, trong khi nhiều đại học tiếp tục sử dụng chứng chỉ IELTS để xét tuyển, hoặc cho phép thí sinh cộng điểm ưu tiên, khuyến khích thì chứng chỉ nội VSTEP lại bị thờ ơ.
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Merzy thu hút sự chú ý khi đăng tải thông báo khép lại hành trình gần một thập kỷ trên fanpage chính thức dành cho thị trường Việt Nam.
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh.
30Shine đang "tái khởi nghiệp" với mục tiêu xuất ngoại và doanh thu 100 triệu USD vào năm 2028. Doanh nghiệp dự kiến công bố Giám đốc Sáng tạo mới trong quý I hoặc đầu quý II.
Vừa làm đẹp, vừa tích lũy tài sản, trang sức vàng trở thành lựa chọn của nhiều người dịp Tết Nguyên đán và vía Thần Tài.
Ngày 15/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã có phát biểu tại Hội thảo khoa học quốc gia “Những vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng văn hóa trong...
Nhóm đối tượng sản xuất giá đỗ ủ hoạt chất cấm khai do yêu cầu của thị trường và vì lợi nhuận, nên dùng hoạt chất cấm để làm cho cây giá đỗ đẹp, dễ bán hơn.
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Những màn "lột xác" 180 độ của nhiều người có sức ảnh hưởng trên MXH tạo ra làn sóng thay đổi ngoại hình tại Trung Quốc, dấy lên lo ngại về tiêu chuẩn thẩm mỹ phi thực tế.
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng được hội chị em ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem sữa bắp non LOF có gì đặc biệt mà được các nàng xem như “trợ thủ làm đẹp”?
Khoảnh khắc dặm phấn chuyên nghiệp của Rhyder nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy sự quan tâm của nam giới đối với thị trường mỹ phẩm trong thời gian gần đây.
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Bộ đôi sách “Thương những xa xôi” (tạp bút), “Sự im lặng biếc xanh” (thơ) và series tranh “Sau bão” của nhà văn, nhà báo Như Bình (Báo Công an nhân dân) ra mắt công chúng đồng thời vào ngày 19/10,...
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Sau khi đặt túi độn với kích thước vừa phải, vùng ngực của nam thanh niên căng phồng như các bó cơ phát triển khi tập gym.
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Dù đã 40 tuổi, siêu mẫu Miranda Kerr vẫn trẻ trung và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí sắc đẹp thế giới. Bí quyết chống lão hóa của cô nằm ở một loại thảo dược quen thuộc.
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.