Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
586 kết quả phù hợp
Tỷ phú Rihanna bước vào đường đua livestream 'chốt đơn'
Nhận thấy sự hấp dẫn của thị trường làm đẹp trị giá 63 tỷ USD tại Trung Quốc, Rihanna đưa hãng mỹ phẩm của mình đến xứ tỷ dân, livestream bán hàng trên Douyin.
Loại kem nền 'đen như mực' gây bão mạng
Youthforia, thương hiệu mỹ phẩm từng nhận được khoản đầu tư gần nửa triệu USD trong chương trình Shark Tank, đã bị lên án khi ra mắt loại kem nền tối nhất của hãng.
Đừng kỳ vọng quá nhiều vào thẩm mỹ
Thẩm mỹ công nghệ cao, peel da, nội khoa đang trở thành trào lưu thịnh hành trong ngành làm đẹp, nhưng góc khuất của phương pháp này cũng không ít.
Chào hè với chiến dịch 'Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng' của Cỏ Mềm
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Công ty kiểm toán có vô can trong các đại án kinh tế?
Các sai phạm được đưa ra ánh sáng trong đại án Vạn Thịnh Phát, Tân Hoàng Minh, FLC... đều cho thấy những tồn tại trong vấn đề kiểm toán.
Mặt nạ viên thuốc Banobagi giữ vững sức hút sau 10 năm
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
Cơ hội của những 'thành phố ngầm' trong lòng Hà Nội
Khai thác tối đa không gian ngầm, thực hiện mô hình giao thông dẫn dắt để tạo ra những “thành phố ngầm” trong tương lai, là những điểm mới trong lần sửa Luật Thủ đô này.
Cái Tết '3 không' của người trẻ
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Hướng làm sách chuyên sâu và phát huy kênh truyền thông mạng xã hội
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Cô gái 18 tuổi được yêu thích nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023
Phạm Hương Anh, SBD 404, không nổi bật sắc vóc nhưng có thành tích học tập tốt, nhận hàng loạt học bổng của các đại học quốc tế.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Serum NNO Vite ra mắt phiên bản hộp 10 viên tinh tế
Nhân kỷ niệm tròn 10 năm, serum dưỡng trắng NNO Vite ra mắt dạng vỉ 10 viên tiện dụng, giữ vững chất lượng mà vẫn mang đến sự thoải mái cho người dùng.
Sơn Jotashield Sạch vượt trội đồng hành tổ ấm Việt
Chuỗi sự kiện “Nhà sạch vượt trội, phố sáng bền lâu” mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Jotun nhận nhiều phản hồi tích cực, hài lòng dành cho Jotashield Sạch vượt trội.
TikTok tham vọng lật đổ Shopee, Amazon
Dù bị siết chặt hoạt động tại nhiều quốc gia, TikTok vẫn có kế hoạch nâng quy mô mảng thương mại điện tử gấp 4 lần trong năm nay để cạnh tranh với các đối thủ.
Người dân tháo dỡ nhà, giao mặt bằng thi công cầu 900 tỷ đồng ở TP.HCM
Hàng chục hộ dân tự tháo dỡ nhà xưởng để giao mặt bằng cho dự án cầu vượt Nam Lý trên đường Đỗ Xuân Hợp, TP Thủ Đức (TP.HCM).
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.