Hướng làm sách chuyên sâu và phát huy kênh truyền thông mạng xã hội
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.
597 kết quả phù hợp
Hướng làm sách chuyên sâu và phát huy kênh truyền thông mạng xã hội
Tham luận "Tủ sách 'Phụ nữ tùng thư' và sự tiếp nhận của giới trẻ thông qua kênh truyền thông mạng xã hội Facebook" của bà Khúc Thị Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ nữ Việt Nam.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Cô gái 18 tuổi được yêu thích nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023
Phạm Hương Anh, SBD 404, không nổi bật sắc vóc nhưng có thành tích học tập tốt, nhận hàng loạt học bổng của các đại học quốc tế.
Những ngôi sao đình đám như BlackPink, BTS, Song Hye Kyo... đều ưa chuộng mỹ phẩm có chiết xuất tự nhiên, giúp cải thiện làn da, chống lão hóa.
Serum NNO Vite ra mắt phiên bản hộp 10 viên tinh tế
Nhân kỷ niệm tròn 10 năm, serum dưỡng trắng NNO Vite ra mắt dạng vỉ 10 viên tiện dụng, giữ vững chất lượng mà vẫn mang đến sự thoải mái cho người dùng.
Sơn Jotashield Sạch vượt trội đồng hành tổ ấm Việt
Chuỗi sự kiện “Nhà sạch vượt trội, phố sáng bền lâu” mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị. Jotun nhận nhiều phản hồi tích cực, hài lòng dành cho Jotashield Sạch vượt trội.
TikTok tham vọng lật đổ Shopee, Amazon
Dù bị siết chặt hoạt động tại nhiều quốc gia, TikTok vẫn có kế hoạch nâng quy mô mảng thương mại điện tử gấp 4 lần trong năm nay để cạnh tranh với các đối thủ.
Người dân tháo dỡ nhà, giao mặt bằng thi công cầu 900 tỷ đồng ở TP.HCM
Hàng chục hộ dân tự tháo dỡ nhà xưởng để giao mặt bằng cho dự án cầu vượt Nam Lý trên đường Đỗ Xuân Hợp, TP Thủ Đức (TP.HCM).
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Chơi trang sức kim cương, đá quý, coi như tài sản sinh lời
Không chỉ coi trang sức đính đá quý, nạm kim cương là phụ kiện giúp gây ấn tượng, những người theo đuổi thú chơi này còn tích trữ, xem đây là tài sản sinh lời.
Chuyện hậu trường khi dịch tiểu thuyết kinh điển của Alexandre Dumas
'Bá tước Monte Cristo' - tiểu thuyết của nhà văn người Pháp Alexandre Dumas được xem là một trong những tác phẩm kinh điển nhất mọi thời đại.
Bỏ tiền tỷ mở spa, bao giờ hoàn vốn?
Sau đại dịch, không ít người rót tiền mở spa với suy nghĩ “một đồng vốn sẽ đem về bốn đồng lời”. Tuy nhiên, trên thực tế, thị trường làm đẹp đã không còn dễ dàng như trước.
Công nghệ Thẩm mỹ 'khát' nhân lực trình độ đại học
Thời điểm hiện tại, khi thị trường làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng phát triển, nhu cầu nguồn nhân lực được đào tạo trình độ đại học trở lên của ngành Công nghệ Thẩm mỹ lại càng cao.
Học Công nghệ Thẩm mỹ không lo thất nghiệp?
Thời điểm hiện tại, khi thị trường làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng phát triển, nhu cầu nguồn nhân lực được đào tạo trình độ đại học trở lên của ngành Công nghệ Thẩm mỹ lại càng cao.
Thẩm mỹ viện Edena - địa chỉ nâng mũi hiện đại tại TP.HCM
Là một trong những địa chỉ nâng mũi hiện đại, chất lượng tại khu vực TP.HCM, Thẩm mỹ viện Edena được nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn để “nâng cấp” vẻ ngoài.
Miss Grand Thailand - thành công từ tai tiếng
Miss Grand Thailand 2023 kết thúc tốt đẹp sau một tháng bị bủa vây bởi ồn ào. Chiến thắng của Aoom Thaweeporn được nhận định xứng đáng.
Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Điệu nhảy 'Làm đẹp dễ mà' của Zema thu hút các tín đồ làm đẹp
Nhân dịp sinh nhật 5 năm, hệ thống làm đẹp tích hợp nail - hair - spa Zema Việt Nam thực hiện chiến dịch truyền thông mang đến góc nhìn mới trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.