Thị trường nhạc Việt đang 'lạc trôi' nơi nào?
Dòng chảy Underground trong năm 2018 đã “đánh bay” những tên tuổi nổi bật và kéo theo sự “chiếm ngôi” của loạt gương mặt lạ như Nguyễn Trọng Tài, Đạt G, OSAD, Ngọc Dolil...
1.778 kết quả phù hợp
Dòng chảy Underground trong năm 2018 đã “đánh bay” những tên tuổi nổi bật và kéo theo sự “chiếm ngôi” của loạt gương mặt lạ như Nguyễn Trọng Tài, Đạt G, OSAD, Ngọc Dolil...
Hiền Hồ, Sara Lưu... là những nhân tố mới, có sản phẩm âm nhạc nổi bật năm 2018. Họ hài hòa về ngoại hình lẫn giọng hát và được dự đoán sớm trở thành chủ nhân mới của Vpop.
"Ngắm hoa lệ rơi" là ca khúc nổi tiếng nhưng cũng gây nhiều tranh cãi. Khi bài hát được chọn vào chương trình Giọng hát Việt nhí, một số khán giả tỏ ý không hài lòng.
MV mới của Khánh Phong đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam.
Nhiều nhân tố trẻ đang tự tỏa sáng ở thị trường nhạc Việt mà không cần bệ phóng, chiêu trò. Thay vào đó, họ có tài năng, sự sáng tạo và hiểu khán giả muốn gì.
Quyết tâm rẽ hướng từ ngành y để đến với ánh đèn sân khấu, 15 năm qua, Tóc Tiên đã từng bước chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng đắn.
Năm 2018 đánh dấu sự bùng nổ của nhạc Indie. Tuy nhiên, công chúng không phải hẳn đã có cũng có cái nhìn đầy đủ và chính xác về loại hình đang được đón nhận rộng rãi này.
Quy tụ dàn sao được yêu thích như Tóc Tiên, ST, Hoàng Rapper, nhóm nhạc Lip B cùng DJ Minh Trí, Tuborg Open Party 2018 đã mang đến bữa tiệc âm nhạc sống động cho giới trẻ Huế.
Nhiều nhân tố trẻ đang tự tỏa sáng ở thị trường nhạc Việt mà không cần bệ phóng, chiêu trò. Thay vào đó, họ có tài năng, sự sáng tạo và hiểu khán giả muốn gì.
Showbiz vẫn nổi tiếng với sự hào nhoáng và cả những chiêu trò. Nhưng có lẽ không có chiêu PR nào bẩn thỉu và rẻ tiền như cách ca sĩ Phan Ngọc Luân đang làm.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng việc người Việt dùng hàng Việt mang ý nghĩa quan trọng. Ông đề nghị các doanh nghiệp nội tiến lên chiếm lĩnh thị trường gần 100 triệu dân.
Thị trường nhạc Việt tuần qua không có quá nhiều biến động, trừ sự tỏa sáng bất ngờ dẫn đến xáo trộn BXH Vpop của hai bản hit đến từ Hoa hậu Hương Giang và Nguyễn Trần Trung Quân.
MV là một trong những kênh nhanh nhất để tiếp cận khán giả. Nhưng để tham gia "đường đua" này, đôi khi ca sĩ phải bỏ ra số tiền không nhỏ, thậm chí cả tỷ đồng.
Thị trường nhạc Việt đang có nhiều music video. Nhiều sản phẩm ấn tượng, mới lạ, sáng tạo nhưng cũng không ít cái tên nhạt nhẽo, cũ kỹ về âm nhạc và hình ảnh.
Sau nhiều năm theo đuổi con đường nghệ thuật mà không thu được thành tựu, Hương Giang, Hòa Minzy, Trung Quân hay Nguyễn Thanh Hưng bất ngờ vụt sáng vào năm 2018 nhờ hit đầu tay.
Không phải đêm nhạc nào cũng cháy vé, nhưng “chợ đen” luôn được mở trước cửa nhà hát. Đối phó với phe vé vẫn là bài toán khó đối với nghệ sĩ và giới tổ chức.
MV "Mặt trời vẫn tới mỗi ngày" tập hợp dàn sao nổi tiếng góp giọng như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Hòa Minzy...
“Live For This Moment” là những nét EDM cũ kỹ của Dương Khắc Linh. Điểm cộng là MV dàn dựng chân phương, thể hiện mặt trái của sự nổi tiếng, dù câu chuyện này cũng không mới.
"Tôi là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ và nghiêm túc nhất showbiz. Nói vậy không có nghĩa là kiêu ngạo. Tôi nhận nghiêm túc chứ không nhận mình giỏi nhất", Phan Mạnh Quỳnh nói.
Chung Thương vừa phát hành sản phẩm solo mang tên "Em nè". Màn "đánh lẻ" của cô khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tương lai của S-Girls nói riêng và các nhóm nữ Vpop nói chung.