Mối quan hệ từ 'bạn lớn' đến 'vua thuế quan' của Ấn Độ và Mỹ
Từng được gọi là “bạn lớn” trong chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, Ấn Độ giờ đây đối mặt làn sóng thuế quan mới từ chính quyền ông Trump.
4.655 kết quả phù hợp
Từng được gọi là “bạn lớn” trong chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, Ấn Độ giờ đây đối mặt làn sóng thuế quan mới từ chính quyền ông Trump.
Lực lượng chức năng thu giữ 199 hộp hồng táo CHIBI có xuất xứ từ nước ngoài, với tổng trị giá theo giá niêm yết 19,9 triệu đồng; toàn bộ số hàng hóa trên được xác định là hàng nhập lậu.
Dù vẫn thu hút khách Việt, Thái Lan đang chật vật giữ thị phần khi các hãng bay Việt Nam dồn lực cho thị trường nội địa ngày càng sôi động.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Một doanh nghiệp tại Hà Nội bị phát hiện kinh doanh trái phép loạt sản phẩm gắn dấu hiệu “Lacto Mason” với tổng giá trị hàng vi phạm 1,4 tỷ đồng.
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, Thái Lan đã xuất khẩu 475.013 chiếc, giảm 7,98% so với cùng kỳ năm ngoái. Triển vọng xuất khẩu trong năm cũng giảm còn 950.000 xe, thấp hơn 50.000 chiếc so với kế hoạch...
Dù được kỳ vọng tạo lực đẩy mới cho bán lẻ đô thị, các nhà ga trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn chưa được khai thác đúng mức.
Dự án Hòa Phát Dung Quất 2 tiếp tục là tâm điểm đầu tư của Tập đoàn Hòa Phát trong nửa đầu năm 2025 với giá trị xây dựng cơ bản dở dang tăng thêm hàng nghìn tỷ đồng.
Quảng Châu là “trái tim” của ngành công nghiệp thời trang nhanh toàn cầu, song thuế quan Mỹ đang đặt gánh nặng lớn lên đơn hàng và lợi nhuận của nhiều xưởng may tại đây.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Premier League bắt tay các ông lớn công nghệ để đưa AI vào trải nghiệm người hâm mộ, mở rộng ảnh hưởng toàn cầu và gia tăng nguồn thu ngoài nước Anh.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Hoạt động trải dài từ khai thác than, cảng biển đến năng lượng tái tạo, Adani Group đang trở thành một trụ cột trong chiến lược phát triển Ấn Độ hiện đại và mở rộng ra toàn cầu.
Mẫu SUV thuần điện do thương hiệu liên doanh giữa JLR và Chery đã xuất hiện và dự kiến có thể xuất khẩu sang các thị trường ngoài Trung Quốc
Ngày 19/12 tới, sân bay Long Thành sẽ đón chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội. Máy bay sẽ lăn vào nhà ga hoàn thiện qua hệ thống ống lồng, hoàn thành thủ tục khánh thành giai đoạn đầu của dự án.
Vinamilk ghi nhận doanh thu quý II/2025 đạt hơn 16.700 tỷ đồng, mức cao kỷ lục từ trước đến nay, nhờ phục hồi thị trường nội địa và xuất khẩu tăng trưởng ổn định.
Phim gia đình được dự đoán sẽ dẫn dắt đường đua phòng vé trong nửa cuối năm 2025. Trong khi đó, dòng phim kinh dị có dấu hiệu hạ nhiệt sau giai đoạn phát hành dồn dập.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.