Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
2.234 kết quả phù hợp
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Các công ty chứng khoán dự báo VN-Index có thể tiếp tục điều chỉnh theo quán tính nối dài từ tuần trước. Tuy nhiên, chỉ số khó giảm với biên độ lớn khi đang ở vùng hỗ trợ mạnh.
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Sau vụ nổ súng làm bị thương cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, các chuyên gia dự báo nhu cầu về tài sản trú ẩn và đánh giá lại giao dịch có liên quan đến vị chính trị gia này sẽ tăng vọt.
Người trúng đấu giá đất nhưng bỏ cọc khiến kết quả đấu giá bị hủy, tùy theo tính chất, mức độ sẽ bị cấm tham gia đấu giá đối với loại tài sản đó từ 6 tháng đến 5 năm.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Cơ sở hạ tầng trạm sạc được xem là đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của xe điện tại bất kỳ thị trường nào.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Chuyên gia dự báo vùng kháng cự tiếp theo nếu ngưỡng 1.300 điểm được chinh phục thành công sẽ ở mốc 1.352-1.379 điểm.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Huawei Việt Nam chính thức ra mắt Huawei Watch Fit 3 - phiên bản mới nhất của Watch Fit Series ngày 17/5 vừa qua. Sản phẩm tạo nên cơn sốt với nhiều tín đồ thời trang, công nghệ.
"Tân binh" trong dải sản phẩm ôtô điện của Kia có kích thước tương đồng với Kia Seltos và cả VinFast VF 6.