Vì sao phái đẹp Việt chọn Kia Morning là 'tình đầu'?
Kia Morning được xem là mẫu xe quốc dân nhờ kiểu dáng gọn gàng, giá bán hợp lý với thị trường Việt. Mẫu xe này cũng được phái đẹp ưa chuộng vì sự tinh tế, thời trang và tiện dụng.
2.163 kết quả phù hợp
Vì sao phái đẹp Việt chọn Kia Morning là 'tình đầu'?
Kia Morning được xem là mẫu xe quốc dân nhờ kiểu dáng gọn gàng, giá bán hợp lý với thị trường Việt. Mẫu xe này cũng được phái đẹp ưa chuộng vì sự tinh tế, thời trang và tiện dụng.
Trung Quốc vật vã xử lý 26 triệu tấn quần áo cũ
Trung Quốc - thị trường tiêu thụ hàng thời trang lớn nhất thế giới - đang không còn đủ chỗ chứa hàng chục triệu tấn quần áo cũ.
Chuyến thăm của thủ tướng Nhật Bản sẽ thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam
Nikkei nhận định việc Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga đến thăm Việt Nam trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên sẽ giúp thúc đẩy đầu tư từ EU, Mỹ và Anh vào quốc gia Đông Nam Á.
Ngoại hình của 16 Typh khiến Trấn Thành và Karik tranh cãi
Ngoài khả năng chơi rap, 16 Typh còn thu hút sự chú ý của khán giả nhờ ngoại hình điển trai. Nam rapper khiến người xem tiếc nuối khi dừng chân tại vòng Bứt phá.
Câu chuyện truyền cảm hứng sáng tạo của thương hiệu Neva
Tinh thần làm việc nghiêm túc và không ngừng sáng tạo là điều làm nên phong cách thời trang ấn tượng của thương hiệu Neva.
Củng Lợi bị miệt thị ngoại hình và áp lực nhan sắc của sao nữ
Thay vì đề cao giá trị nghệ thuật, công chúng lại biến các ngôi sao trở thành mục tiêu tấn công vì những khuyết điểm trên cơ thể của họ.
Hành trình phát triển thương hiệu thời trang Hàn Quốc 2
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
Diện đồ da có kém trẻ trung như nhiều người vẫn nghĩ?
Có ý kiến cho rằng đồ da chỉ phù hợp với những người đứng tuổi. Tuy nhiên, quan niệm này không còn phù hợp khi đồ da liên tục được cải tiến để trở nên trẻ trung, đa dụng.
Những yếu tố tạo nên sức hút của thời trang Rosara
Bằng sự đột phá, sáng tạo không ngừng, thương hiệu thời trang nữ Rosara giữ được vị thế trên thị trường và trong tâm trí người tiêu dùng.
Nhờ Brad Pitt, Nicole Poturalski có cơ hội catwalk trên sàn diễn lớn
Nicole Poturalski mới đây xuất hiện trong show thời trang của nhà mốt Hugo Boss Xuân - Hè 2021.
Thời trang Bách Hợp và chiến lược 'mỗi ngày một mẫu'
Để tăng năng lực cạnh tranh, thương hiệu thời trang thiết kế Bách Hợp đặt mục tiêu mỗi ngày cho ra mắt một sản phẩm mới và chỉ bán trong tuần.
Trần Hùng: 'Tôi không bỏ 10 tỷ đồng để tham dự London Fashion Week'
Trần Hùng mới đây là nhà thiết kế Việt duy nhất góp mặt tại Tuần lễ thời trang London Xuân - Hè 2021.
Nước hoa dành cho nam giới đam mê du lịch
Một mùi hương tươi mới, phóng khoáng và mạnh mẽ sẽ mang lại cho nam giới nhiều cảm hứng trong mỗi chuyến đi.
Kim Jones - nhà thiết kế giúp Dior, Louis Vuitton luôn tăng doanh thu
Sau thành công khi làm việc tại Dior và Louis Vuitton, nhà thiết kế người Anh mới đây đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo cho Fendi.
Giày adidas lông, hình cà rốt chỉ bán ở Trung Quốc
Giá của các mẫu giày ra mắt từ ngày 1/10 vẫn chưa được công bố.
Hyundai i30 N 2021 được trang bị hộp số ly hợp kép mới
Ngoài hộp số ly hợp kép 8 cấp mới, mẫu xe thể thao của Hyundai còn được trang bị cơ cấu chuyển số hiệu suất cao riêng biệt.
Nhà đầu tư sang tay hơn 24 triệu cổ phiếu Sacombank
Cổ phiếu đứng đầu về thanh khoản phiên 15/9 là STB (Sacombank) với 24,1 triệu đơn vị được chuyển nhượng. Khối lượng khớp lệnh của STB tăng vọt so với mức bình quân một tháng qua.
Phụ huynh khó từ chối mua sách tham khảo, bài tập
"Khi trường đưa ra danh mục sách, bất kể nhiều hay ít, phụ huynh không có sự lựa chọn. Muốn con học bình thường, không bị soi mói, cha mẹ phải răm rắp làm theo", chị Phương nói.
BST dành cho gen Z của NTK An Thịnh
Với 5 bộ sưu tập, 5 màu sắc cá tính khác nhau, NTK An Thịnh kỳ vọng mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang đồng phục lớp.
Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.