Pha trà sữa thành nghề mới trong từ điển
Với mức độ phổ biến cùng quy mô thị trường trị giá hàng trăm tỷ nhân dân tệ của ngành trà sữa, Trung Quốc chính thức công nhận pha chế trà sữa là một nghề mới.
238 kết quả phù hợp
Với mức độ phổ biến cùng quy mô thị trường trị giá hàng trăm tỷ nhân dân tệ của ngành trà sữa, Trung Quốc chính thức công nhận pha chế trà sữa là một nghề mới.
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Giữa thị trường thức uống đa dạng, trà sữa vẫn có chỗ đứng trong lòng giới trẻ. Ly trà sữa ngon phải được kết hợp từ vị trà đậm đà và béo tự nhiên của sữa theo công thức thích hợp.
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của thức uống. Một ly nước không chỉ cần thỏa mãn tiêu chí ngon mà phải có nguyên liệu sạch, an toàn.
Với những món quà, trò chơi thú vị và tình cảm ấm áp từ Taco Việt Nam, ngày rằm tháng 8 của các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội trở nên trọn vẹn hơn.
Các sản phẩm này bao gồm bột trà sữa, nước siro hoa quả... do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
Hơn 10 tấn bánh trung thu, kẹo, trà sữa không rõ chất lượng, nguồn gốc xuất xứ vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Kiểm tra cơ sở dịch vụ bưu chính Thuận Phong tại cảng ICD Mỹ Đình, cơ quan quản lý thị trường phát hiện trên 100.000 sản phẩm có dấu hiệu là hàng lậu, hàng giả, hàng cấm.
Nguyên liệu pha trà sữa, trà thái đang được rao bán tràn lan trên "chợ mạng" với mức giá siêu rẻ. Tuy nhiên, chất lượng, nguồn gốc các sản phẩm này đều không được đảm bảo.
Giữa những cơn mưa đầu mùa hạ, đoạn clip với nội dung liên quan đến mối tình “trà sữa” khiến các bạn trẻ không khỏi xuýt xoa vì quá đỗi ngọt ngào.
Đầu tháng 6, Vinamilk ký thành công hợp đồng xuất khẩu 85 container sản phẩm trị giá 1,2 triệu USD gồm bộ 3 sữa đậu nành hạt cao cấp và trà sữa sang thị trường Hàn Quốc.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Concept mới “Bleu by R&B” với menu đồ uống và giá cả đa dạng, không gian phủ màu xanh bạc hà tươi mát hứa hẹn trở thành sự lựa chọn mới cho giới trẻ.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.
Một cửa hàng trà sữa tại Myanmar cố định vị trí những thanh sắt để làm chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu ai chui lọt qua khe càng bé thì càng được giảm giá nhiều.
Từ thức uống được ưa chuộng hàng đầu tại Đài Loan (Trung Quốc), trà sữa trân châu lan nhanh sang Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, sau đó thẳng tiến đến Australia và châu Mỹ.