Chủ nhà máy ôtô ở Quảng Ninh nâng cấp khách sạn cho người lao động ở
Tập đoàn Thành Công dự kiến nâng cấp khách sạn Hạ Long Pearl để bố trí chỗ ở cho nhân sự chất lượng cao làm việc tại Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng.
206 kết quả phù hợp
Tập đoàn Thành Công dự kiến nâng cấp khách sạn Hạ Long Pearl để bố trí chỗ ở cho nhân sự chất lượng cao làm việc tại Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng.
Thị trường ôtô Việt Nam khép lại nửa đầu năm 2024 với những diễn biến hấp dẫn, khi Toyota và Hyundai tiếp tục so kè nhau về doanh số ở nhóm đầu và bất ngờ từ VinFast.
Tính đến hiện tại, Toyota vẫn là thương hiệu dẫn đầu doanh số thị trường ôtô du lịch Việt Nam.
Doanh số gần 5.000 xe sau 6 tháng giúp Hyundai Accent vượt qua Toyota Vios và Honda City để trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất thị trường.
Đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B đang chứng kiến sự thắng thế của nhóm xe Nhật Bản so với các đối thủ Hàn Quốc. Trong đó, "tân binh" Mitsubishi Xforce là cái tên tạo ra nhiều sự ấn tượng...
Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên thống trị phân khúc với 7.773 xe bán ra trong nửa đầu năm nay, trong khi đó, Suzuki XL7 và Ertiga Hybrid lại lao dốc trước tin đồn bị khai tử.
Bán tải Mỹ trở thành mẫu xe sở hữu doanh số tốt nhất thị trường ôtô Việt Nam trong tháng cuối quý II. Trong khi đó, ôtô thương hiệu Nhật Bản đóng góp đến 5 cái tên trong top 10 xe bán chạy nhất.
Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán...
General Motors dường như sắp đưa Chevrolet Spark trở lại thị trường, tuy nhiên lần này sẽ giới thiệu ở biến thể thuần điện đi kèm một mức giá phải chăng.
Các mẫu xe của thương hiệu Honda, Suzuki, Mitsubishi và Subaru được áp dụng ưu đãi theo hình thức hỗ trợ phí trước bạ, tổng giá trị khuyến mại cao nhất cả trăm triệu đồng.
Nhân viên đại lý Hyundai thông báo nhận cọc Accent 2024 với tổng cộng 4 phiên bản, tuy nhiên từ chối xác nhận thời điểm giao xe.
Doanh số toàn thị trường giảm nhẹ trong tháng 4, nhưng được kỳ vọng sẽ tăng trưởng tốt trong phần còn lại của năm 2024.
So với tháng trước đó, doanh số của nhóm MPV bình dân đã tăng hơn 150%, đạt 3.795 xe trong tháng 3.
Mẫu SUV điện cỡ C của thương hiệu VinFast được bắt gặp tại Malaysia với bố trí tay lái nghịch. Nhiều khả năng, Malaysia sẽ là thị trường Đông Nam Á tiếp theo của VinFast.
Hyundai Tucson và Ford Territory được điều chỉnh giá niêm yết, giảm hàng chục triệu đồng từ đầu tháng 4 để gia tăng tính cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C.
Lãnh đạo Haxaco cho biết đang đẩy mạnh đầu tư các nguồn lực về đại lý phân phối, nhân sự để tập trung vào phát triển thị phần phân khúc xe phổ thông với thương hiệu MG.
Haxaco cho biết năm nay, sẽ mở rộng hoạt động phân phối ôtô mang thương hiệu MG và tham gia vào các phân khúc xe điện với Mercedez- Benz và VinFast.
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
Toàn thị trường ôtô Việt sở hữu doanh số không mấy khả quan trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, các hãng xe dường như đã có chuẩn bị và đang tiến hành những động thái phù hợp.