Mitsubishi chuyển hướng đầu tư vào thị trường Đông Nam Á
Trong thời gian tới, Mitsubishi sẽ tập trung mạnh hơn để phát triển kinh doanh ở các thị trường Đông Nam Á và châu Đại Dương thay vì Bắc Mỹ, châu Âu hay Trung Quốc.
149 kết quả phù hợp
Trong thời gian tới, Mitsubishi sẽ tập trung mạnh hơn để phát triển kinh doanh ở các thị trường Đông Nam Á và châu Đại Dương thay vì Bắc Mỹ, châu Âu hay Trung Quốc.
Thái Lan là một trong những thị trường cuối cùng ở Đông Nam Á chào đón chiếc SUV Mazda CX-30, nhưng vẫn trước Việt Nam.
Dù mới lăn bánh được 6 tháng, VinFast đã kết thúc năm 2019 với doanh số ấn tượng. Trong năm 2020, nhiều mẫu xe mới sẽ được ra mắt, hãng tiến tới mục tiêu xuất xe điện sang Mỹ.
Ngày 17/1, VinFast công bố số liệu bán hàng của năm 2019. Theo đó, hơn 17.000 ôtô và 50.000 xe máy điện VinFast được khách hàng đặt mua.
Lexus có gian hàng ấn tượng bên cạnh A8L trở lại và nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khi đó, Honda Accord là xe thương mại nổi bật, còn Mercedes có mẫu SUV G63 AMG.
Toyota Corolla Altis 2020 được thay đổi thiết kế và nâng cấp trang bị. Xe có ngoại hình năng động hơn thế hệ tiền nhiệm, chất lượng nội thất tốt hơn và nhiều phiên bản động cơ hơn.
Kia Soluto được định hướng là mẫu xe giá rẻ, kích thước và trang bị phù hợp với phân khúc hạng B tại Việt Nam vốn đang là "lãnh địa" của Toyota Vios. Xe dự kiến ra mắt vào tháng 9.
Các công ty Trung Quốc đang tiếp bước đối tác nước ngoài ra khỏi đất nước tìm kiếm các cơ sở sản xuất thay thế để giảm thiểu tác động của cuộc chiến thương mại kéo dài với Mỹ.
Tại Indonesia, tuy mẫu xe Mitsubishi Xpander rất đắt hàng nhưng vẫn phải chịu cảnh xếp sau mẫu xe đối thủ Toyota Avanza.
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió ở thị trường.
Với mức giá sau lăn bánh dưới 400 triệu đồng, ôtô Nga cũng đang tìm đường chinh phục khách Việt, nối sau những thương hiệu xe giá rẻ truyền thống đến từ Hàn Quốc.
Mặc dù có doanh số bán ôtô sụt giảm vào quý IV năm 2018, nhưng doanh số của cả năm 2018 tại 6 thị trường trọng yếu tăng lên mức cao kỷ lục 3,6 triệu chiếc.
Nhờ có một môi trường ổn định về chính sách kinh tế và điều kiện kinh doanh thuận lợi, Thái Lan đang vươn mình trở thành công xưởng ôtô tải của Đông Nam Á.
Khoảng 10.000 ôtô nguyên chiếc được nhập về Việt nam trong tháng 1, tổng trị giá ước đạt 248 triệu USD.
Sau hơn một tháng ra mắt toàn cầu, Mazda3 thế hệ mới nhất đã có mặt tại Đông Nam Á với thiết kế lột xác hoàn toàn đi kèm động cơ công nghệ mới.
Geely (Trung Quốc) đang có trong tay 49,9 % cổ phần của Proton, thương hiệu ôtô quốc gia Malaysia.
Mức tăng trưởng của thị trường ôtô Việt Nam trong quý III năm 2018 là 6,8 %, xếp thứ 5 trong số 6 thị trường ôtô lớn nhất Đông Nam Á.
Tập đoàn ôtô lớn nhất Hàn Quốc sẽ đầu tư 250 triệu USD vào Grab và hợp tác với nền tảng gọi xe triển khai dự án xe điện đầy tham vọng tại thị trường Đông Nam Á.
Một số chuyên gia cho rằng mẫu xe mới ra của VinFast có thể quá tầm với khách hàng phổ thông tại Việt Nam trong khi đối thủ lại là những hãng xe lâu đời có tiếng tăm.
Honda phân phối Monkey 2019 tại thị trường Malaysia sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, giá 3.380 USD.